Xu hướng

Đèn tường trong trang trí nhà cửa

Trang trí đèn tường trong nhà là một cách tuyệt vời để thêm điểm nhấn cho không gian các phòng của bạn.

Đến với An Phước chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được ít nhất một mẫu đèn phù hợp với ngôi nhà của bạn. Đèn tường giúp làm sáng lên một căn phòng cũng giải phóng không gian sàn. Hai hình thức phổ biến của đèn tường là đèn gắn tường và đèn hắt tường.


Đèn hắt tường thường được thiết kế lộng lẫy và ánh sáng hắt lên trên hoặc xuống dưới sàn nhà, trong khi đèn gắn tường có xu hướng được thiết kế để ánh sáng có thể tỏa sáng lộ ra từ bức tường. Nếu bạn vẫn muốn nhiều hơn ánh sáng có thể chọn đèn chùm là tốt nhất. Thiết bị chiếu sáng trần có sẵn trong một loạt các thiết kế, nhưng ánh sáng trên cao được cung cấp bởi những đồ đạc bổ sung thêm độ sáng cần thiết cho bất kỳ phòng.

Bất cứ loại ánh sáng bạn đang tìm kiếm thêm cho ngôi nhà của bạn, toàn bộ của chúng tôi ánh sáng lựa chọn sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều các tùy chọn để lựa chọn; và trong khi bạn đang tìm kiếm, hãy nhớ để chọn một vài bóng đèn . Khi bạn đã sẵn sàng để cài đặt ánh sáng mới của bạn, hãy kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn về cài đặt cố định trên tường hoặc trần nhà .