Xu hướng

Tư vấn bạn mua đèn trang trí phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà nên rất dễ hiểu khi xây dựng một căn nhà, gia chủ quan tâm nhất chính là nội thất của phòng khách. Phòng khách là trung tâm của căn nhà, là nơi tiếp đón bạn bè, khách quý, còn là nơi gia đình sum họp, trò chuyện. Vì vậy, nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, tinh tế, hài hòa, thể hiện tính cách của gia chủ là chưa đủ, cần phải sử dụng các đồ vật hợp phong thủy. 


Ngoài các vật dụng cần thiết như bàn ghế, thiết bị điện tử thì điều vô cùng quan trọng là ánh sáng của phòng khách. Cách chọn mua đèn trang trí phòng khách sao cho phù hợp là một câu hỏi vô cùng đau đầu đối với nhiều gia đình. Hãy xem Đèn An Phước tư vấn một số gợi ý dưới đây để có những kinh nghiệm hữu ích khi mua đèn trang trí phòng khách cho nhà đẹp luôn sang.

Tùy theo phong cách ngôi nhà, và tùy theo sở thích của gia chủ để ưu tiên chọn ánh sáng tự nhiên hay là không gian đóng. Nếu gia chủ thích sự trang trọng, có chút uy nghiêm thì lựa chọn dòng đèn và ánh sáng đèn là khác nhau. Với xu hướng hiện nay, chọn mua đèn trang trí phòng khách được nhiều người lựa chọn nhất là dòng đèn chùm có đính hạt pha lê để tô điểm. Dĩ nhiên, dòng đèn này có giá trị khá cao nhưng đi đôi với đó là tính ứng dụng, tính nghệ thuật vượt bậc. Nó phù hợp với rất nhiều không gian từ cổ điển đến hiện đại, từ không gian đóng đến không gian mở. Ánh sáng qua các hạt pha lê tạo được đặt trưng riêng mà không phải loại đèn nào cũng đạt được: sang trọng, tinh tế, lung linh.

Chủ nhà cần phải có sự kết hợp ánh sáng đèn trang trí phòng khách với không gian.
Đừng quá quan tâm về vẻ đẹp mà quên đi tính thực tiễn của những chiếc đèn trang trí phòng khách. Không những cung cấp đủ ánh sáng mà màu sắc của ánh sáng nên tạo sự thoải mái, tốt cho mắt cũng như cảm giác người nhìn. Tùy vào các vật trang trí trong phòng khách, màu sắc, tính hắt sáng,... để lựa chọn mua đèn trang trí phòng khách có công suất, độ sáng phù hợp, để cho phòng khách thêm sống động, lung linh hơn.