Xu hướng

Đèn tường trang trí đẹp nhất chỉ có tại Đèn An Phước

Đèn tường trang trí là cách gọi chung cho các dòng đèn ốp tường, đèn treo tường kiểu đứng, hay đèn hắt tường. Tùy vào đặc trưng của mỗi kiểu dáng và kích thước đèn để lựa chọn mẫu mã sao cho đáp ứng được nguồn ánh sáng hợp lý cho tổng thể không gian nội thất.

Đèn tường trang trí đẹp nhất chỉ có tại Đèn An Phước

Ngoài chức năng chiếu sáng những chiếc đèn tường trang trí hình vuông này còn là vật trang trí nghệ thuật hữu hiệu, có tác dụng như những đồ décor đắt giá, làm nổi bật chiều sâu và tạo vẻ huyền ảo cho lối đi cầu thang giúp cho khoảng không gian tổng thể trong mỗi ngôi nhà không còn đơn điệu.

Đèn tường trang trí hình vuông khi được lắp đặt trong phòng ăn sẽ tô điểm cho toàn bộ nội thất bàn ăn phía dưới. Không những thế, khi được lắp đặt trong phòng khách, những chiếc đèn chùm trang trí phòng khách này có tác dụng giúp nâng cao làm nổi bật không gian. Ngoài ra, khi được lắp đặt trong phòng tắm, những chiếc đèn tường này ngoài khả năng cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt còn có tác dụng mang đến không gian sang trọng tạo sự tươi sáng và ấm áp.

Thật tuyệt vời khi những chiếc đèn tường tinh tế và nổi bật được treo bên cạnh giường ngủ của bạn. Đặc biệt không gian sẽ trở nên lung linh hơn khi có đôi đèn tường tạo nên vẻ đẹp lãng mạn giúp có thể dùng để đọc sách trước khi bạn trôi vào giấc ngủ say.

Đặc biệt, với những căn phòng có mặt trần thấp, vai trò của những chiếc đèn tường trang trí càng trở nên vô cùng nổi bật. Thay vì những bộ đèn chùm rườm rà, hay những bộ đèn thả dài sát đầu, có thể thay thế bằng vật trang trí đơn giản hữu hiệu tạo không gian hài hòa ấm cúng.

Đèn tường trang trí tại An Phước được thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng và rất đẹp. Những mẫu đèn tường trang trí mà chúng tôi cung cấp có những hướng thiết kế mang lại nhiều màu sắc cho căn phòng của bạn.

AnPhuoc Lighting - NTH