Xu hướng

Nới rộng không gian sống của bạn

Không gian nhà bạn chật hẹp, bạn muốn trang trí ngôi nhà cho thêm phần thư giãn và thoải mái?
Những bí kíp dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn nới rộng không gian sống của bạn:



1. Sử dụng cửa sổ cỡ lớn


Đây chính là một ý tưởng đơn giản và mang lại cảm giác rộng rãi tuyệt vời cho căn nhà nhỏ. Chỉ cần sự góp mặt của nó thôi cũng đủ làm cho không gian thay đổi, bạn có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, xóa bay đi cảm giác bức bối, sự kết hợp của khung cửa màu trắng cùng với màu sơn nước làm cho tổng thể trở nên hài hòa. Trong trường hợp bạn lo lắng cửa sổ lớn sẽ phá vỡ đi sự riêng tư thì rất đơn giản, chỉ cần bổ sung thêm một chiếc rèm cửa nữa là xong rồi.

2. Thiết kế phòng nhỏ đa năng

Nhiệm vụ đầu tiên khi sửa chữa lại căn nhà có diện tích eo hẹp đó là nghĩ ngay đến các phương án biến nó trở thành một căn phòng đa năng. Ví dụ như căn phòng khách , ngoài việc gia chủ có thể tiếp đón được bạn bè, hội họp các thành viên trong gia đình thì việc bố trí thêm nệm, gối và chiếc ghế dài cũng đủ tạo được không gian nghỉ ngơi, giúp bạn có chỗ để đọc sách mỗi khi rảnh rỗi.
Đèn cây trang trí phòng khách
3. Chọn màu sơn tường tươi sáng

Khi chọn sơn nước trong nhà, tốt nhất gia chủ nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng như màu hồng nhạt, xanh cốm, cam… đây là cách để giúp bức tường trở nên thông thoáng, sinh động và bắt mắt hơn. Một phương pháp khác mà bạn có thể áp dụng đó là kết hợp hài hòa giữa màu sắc sơn tường với màu của những món đồ nội thất, đó là một bức tường tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Đối với những món đồ nội thất khác như đèn cây trang trí thì bạn có thể chọn màu sơn trắng hay màu nhạt, điều đó sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

4. Tiết chế màu sắc

Việc lạm dụng quá nhiều màu sắc trong một không gian nhỏ là một ý tưởng chẳng hay ho chút nào. Đặc biệt bạn cũng phải cẩn trọng với gam màu nóng, rực rỡ vì nó sẽ làm cho không gian càng trở nên chật chội và rối rắm hơn. Nên chọn một gam màu nổi bật và sử dụng nó như là điểm nhấn, phần còn lại thì chỉ cần điểm xuyết trong không gian trên những vật dụng, diện tích nhỏ. Những vị trí cũng như vật dụng còn lại thì bạn chỉ cần dùng gam màu nhẹ nhàng, sáng để gia tăng thêm sự tinh tế và ấn tượng cho không gian.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AN PHƯỚC LIGHTING - NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP ÁNH SÁNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 👑
🏡 Hệ thống showroom của AN PHUOC LIGHTING
Miền Bắc :
🏡 Showroom 1: Số 469 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội - Tell: 04 37939301.
🏡 Showroom 2: Số 24 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội - Tell:0435528406.
🏡 Showroom 3 : 99 Phạm Hùng, Hà Nội
Miền Nam :
🏡 Showroom 4: Số 261 Nguyễn Văn Trỗi - P.10 - Q.Phú Nhuận - HCM. Tell: 08 38421117.
Website : www.denanphuoc.com.vn