Xu hướng

"Ngây ngất" với những chiếc đèn độc đáo

Không đơn giản chỉ là vật dụng trong mỗi căn phòng, những chiếc đèn thiết kế độc đáo còn tạo ra sự khác biệt, tô thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.


Trong những món đồ nội thất đa đạng, chiếc đèn chỉ là một chi tiết nhỏ của căn phòng, nhưng nó sẽ không “mờ nhạt” trong không gian sống của bạn nếu sử dụng những chiếc đèn có hình thù lạ lẫm, độc đáo dưới đây:

Chiếc đèn như một quyển sách 

Với hình dáng này, chắc chắn nó sẽ rất phù hợp cho gian phòng đọc sách hoặc phòng làm việc. Ngay cả khi không bật đèn nó cũng là một đồ vật trang nhã mang phong cách “tri thức” đến ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt, bạn có thể đặt đứng chiếc đèn hoặc treo ngược nó lên trần nhà tùy theo thiết kế nội thất của bạn.

Chiếc đèn hình đám mây

Một không gian lãng mạn, thơ mộng sẽ đến trong ngôi nhà của bạn với những sợi dây đèn led hình đám mây.

Đèn hay chiếc ghế bông màu sắc

Chiếc đèn ngoại thất này đặc biệt phù hợp cho không gian ngoài trời khi bạn đi dã ngoại, hoặc cũng có thể sử dụng để trang trí cho bể bơi vốn đơn điệu. Hơn thế nữa, những chiếc đèn hình vuông này sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong bồn tắm.

Đồng hồ đèn Led

Vừa có tác dụng là bóng đèn, vừa là chiếc đồng hồ treo tường độc đáo. Hai chức năng trong một sản phẩm, được thiết kế rất đơn giản, độc đáo mà tinh tế. Đặc biệt phù hợp với phòng khách vì ánh đèn phát ra từ nó rất sáng và ấm áp.

Đèn là chiếc kem ốc quế

Không chỉ đẹp mắt mà còn “ngon mắt” là đặc điểm nổi bật của chiếc đèn ốc quế nhỏ xinh này. Đặc biệt các bé hay các cô chiêu có thể sử dụng chúng làm đèn ngủ, đèn đọc sách hay đặt ở bàn ăn để làm đèn phòng ăn.

Đèn cây nấm


Được thiết kế giống hệt những cây nấm mọc lên từ những gốc cây khóm cỏ, chiếc đèn nấm nhiều màu này có thể là vật trang trí cho cầu thang, đèn ngủ, và đặc biệt thích hợp làm 
cho ban công khi về đêm.

Chiếc đèn là lọ hoa màu sắc


Vừa là lọ hoa vừa là đèn tô điểm cho căn phòng của bạn. 

Để lựa chọn cho mình những chiếc đèn phù hợp hãy đến ngay An Phước hôm nay.
Hotline: 091 667 5050