Xu hướng

Đèn tường cao cấp cho mọi không gian căn nhà

Đèn gắn tường nhập khẩu cao cấp thường là một trong những dòng đèn trang trí được rất nhiều gia đình là chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Bạn thắc mắc chưa biết cách lựa chọn đèn gắn tường nhập khẩu luxury ra sao để hợp lý với ngôi nhà thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng đèn chúng tôi xem thêm ngay nào!

Đèn hắt là gì?

Đèn gắn tường là loại đèn gắn nổi trên tường
Đèn gắn tường là loại đèn gắn nổi trên tường


Đèn treo tường hay hay còn gọi là đèn gắn tường, đèn hắt là một kiểu đèn trang trí thông dụng được dùng để chiếu sáng các vị trí không gian chật hẹp tạo cho bức tường một nguồn sáng riêng, vì lẽ đó tạo cho không gian nhà bạn luôn được lung linh. Đèn gắn tường hiện tại được gắn nổi ốp trên bề mặt của tường nhà, vì vậy cách lắp đặt cực kì dễ dàng và tiện lợi.

Trước đây đèn hắt thường sử dụng bóng dây tóc nên rất nóng và tuổi thọ không cao, tốn hao điện năng khá lớn. Nhưng hiện nay đa số một số loại đèn gắn tường đã thay thế bóng điện dây tóc bằng loại bóng đèn LED có thể cung cấp ánh sáng liên tục với nhiều sắc màu khác nhau và chúng có tuổi thọ vô cùng cao.

Đèn hắt sử dụng ở chỗ nào là phù hợp nhất

Thời nay, nhu cầu sử dụng đèn tường càng ngày càng lớn, do đó có nhiều bạn có hỏi ngoài việc lắp đặt đèn hắt ở không gian phòng khách thì các bạn có thể sử dụng đèn hắt chỗ nào cho phù hợp. Có lẽ đây cũng là câu hỏi mà có đa số mọi người vướng mắc.

Ngày nay đèn treo tường đã được người nghệ nhân lưu tâm và hết sức sáng tạo. Cho nên đèn gắn tường cực kì phong phú và có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào để có thể trang trí và thắp sáng như phòng khách, không gian phòng ngủ, phòng ăn, phòng thờ, cầu thang, hành lang,...

Chọn đèn treo tường nhập khẩu cho phòng khách

Hiện nay đèn tường đang có 3 trường phái rất hòa hợp với phong cách ngôi nhà bạn.
Thứ nhất, đối với những ngôi nhà cổ điển mang tính hoài niệm rất hợp lý với những mẫu đèn treo tường như đèn treo tường châu Âu 8952/1đèn hắt V6079/2đèn treo tường V6059/2đèn hắt nến 8600/2,...hay những mẫu đèn tường cũng rất ổn.

Đèn tường thích hợp với phong cách hoài cổ
Đèn tường thích hợp với phong cách hoài cổ

Đặc điểm chung của mẫu đèn treo tường nhập khẩu này là được làm từ vật liệu đồng, hợp kim của đồng hay đá ngọc được chế tác rất tinh xảo. Đèn treo tường mang style cổ điển đơn giản thường có giá không quá cao, dao động trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu. Đèn gắn tường cổ điển, tân cổ điển thường có màu nâu đồng cùng với ánh sáng vàng gợi cho mọi người sự cổ xưa, hoài niệm. Bởi vậy mà sức thu hút của chiếc đèn này đối với ngôi nhà của bạn cực kỳ lớn.

Trường phái thứ hai, đây là những dòng đèn rất hợp lý cho những căn phòng mang xu hướng hiện đại. Những mẫu đèn tường này được thiết kế bằng những chất liệu như thủy tinh, inox, nhựa, gỗ... Đặc tính chung của một số loại đèn này là tương đối rẻ, đèn led với chất lượng thắp sáng tuyệt vời, những thiết kế đơn giản nhưng đầy sáng tạo và tinh xảo.

Đèn Led nhập khẩu luxury
Đèn Led nhập khẩu luxury

Trường phái thứ ba, đây là trường phái đèn gắn tường luxury nhập khẩu Italya với những mẫu đèn lung linh, sáng trưng được làm bằng các chất liệu như pha lê, đá hổ phách, thủy tinh Murano cực kì luxury mà đẳng cấp. Những bộ đèn tường này khiến cho không gian phòng khách nhà bạn cực kỳ sáng lung linh, một ánh sáng của sự trang hoàng, uy nghiêm, đậm chất hoàng gia.

Đèn hắt nhập khẩu luxury tại đèn An Phước
Đèn hắt nhập khẩu luxury


Phòng ngủ cần đèn treo tường như thế nào?

Đối với không gian phòng ngủ, thời nay vô cùng thông dụng các mẫu đèn treo tường thủy tinh với chất liệu thủy tinh và gỗ. Đặc điểm của mẫu đèn này là khá nhỏ gọn, kích thước không lớn, ánh đèn vàng mờ nên rất hợp lý với phòng ngủ. Đặc biệt, với chất liệu gỗ khiến cho không gian phòng ngủ có cảm tưởng dễ chịu hơn, không khí trong lành, niềm nở với thiên nhiên hơn, từ đó cho con người một giấc ngủ ngon hơn, thư thái hơn, khỏe mạnh hơn cho ngày làm việc thật hiệu quả.

Mẫu đèn hắt thích hợp cho phòng ngủ
Mẫu đèn hắt thích hợp cho phòng ngủ


Các mẫu đèn bàn Hiện nay rất phong phú, tuy nhiên phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt hơn các mẫu đèn tường MB6038/1đèn treo tường MB6025/2đèn gắn tường thuỷ tinh MB6115/1đèn treo tường thuỷ tinh MB6034/1,...

Đèn gắn tường nhập khẩu cho phòng bếp

Thường thì, phòng bếp ít khi người ta sử dụng đèn hắt mà thay vào đó là sử dụng đèn chùm, đèn thả. Việc sử dụng đèn chùm, đèn thả khiến cho các món ăn trở nên bắt mắt hơn, màu sắc hơn, chính vì vậy ăn ngon miệng hơn.

Tuy nhiên, thời nay có nhiều gia đình không gian không đủ sáng có thể sử dụng đèn thả đèn chùm và đèn treo tường phối hợp để tạo nên một không gian tràn đầy ánh sáng giúp cho bữa ăn của gia đình bạn ngon miệng hơn. Thông thường người ta thường hay sử dụng đôi bạn đèn gắn tường ngay lối ra vào bếp. Tùy từng style căn phòng, bạn có thể tự tay lựa chọn cho không gian phòng bếp phòng bếp bộ đèn phù hợp nhất theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.

Đèn gắn tường cầu thang trang trọng

Đèn treo tường cầu thang thời nay cũng có hai phong cách chính, đó là style cổ điển và phong cách hiện đại.
Những loại đèn chùm nhập khẩu style cổ điển thường có dạng lồng đèn, đèn treo với ánh sáng vàng rất bí ẩn như dẫn ta đến một mê cung nào đó. Đây là mẫu đàn được rất nhiều các gia đình rất thích bởi sự tinh xảo cũng như chi tiết tìm mình từ chất liệu cho đến hình dáng màu sắc.

Đèn treo tường hắt lối lên cầu thang cổ điển
Đèn treo tường hắt lối lên cầu thang cổ điển
Ở trường phái thứ 2, đó là phong cách hiện đại. Những dòng đèn cầu thang mang style này thường có chất liệu khá phổ thông dễ tìm thiết kế giản đơn, giá tiền phù hợp nên rất được nhiều các gia đình sử dụng. Đèn mắc cầu thang này cực kì hợp lý cho những căn chung cư hay những căn nhà style hiện đại, yêu thích công nghệ.