Xu hướng

Khuôn mẫu cho không gian nội thất sang trọng hiện nay

Chuẩn mực cho sự đẳng cấp vẫn luôn là bài toán khó dành cho những nhà đầu tư bởi giờ đây, một căn hộ tiện nghi với trong nhà chất lượng cao vẫn là chưa đủ để hài lòng những người mua khó tính của họ. Không chỉ đẹp, chỉ tiện nghi, những khách hàng hiện nay còn yêu cầu cao hơn thế, đó là sự sang trọng! Vậy chuẩn mực nào cho sự quý phái của không gian sống ngày nay?

Sang trọng thường đắt tiền nhưng đắt tiền chưa chắc đã đẳng cấp

Trang trọng không đơn thuần là toà nhà hoành tráng, căn hộ có nội thất xa xỉ hay thiết bị hiện đại được điều khiển bằng smartphone. "Sự đẳng cấp là sự tôn trọng, trải nghiệm trang trọng và xúc cảm đặc biệt mà chủ đầu tư mang lại cho chủ nhân căn hộ.”

Thế nào là nhà cửa sang trọng?
Thế nào là nhà cửa sang trọng?

Sang trọng hay nghèo hèn đều do xúc cảm. Quý phái là phải chạm được vào cảm xúc. Muốn đạt được điều đó, dự án bất động sản phải hội tụ nhiều yếu tố, từ kiến trúc bên ngoài đến trong nhà bên trong, từ tiện ích cho đến style phục vụ, từ cặn kẽ đến tổng thể, để làm sao chủ nhân căn hộ cảm thấy được tôn trọng ở mức cao nhất, có thể hãnh diện là họ đang sống như nghỉ dưỡng trong không gian xa xỉ nhất và hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Có những người không tiếc tiền đầu tư cho không gian sống rất hoành tráng với bộ sofa nhập khẩu cực kì mắc tiền, những trang thiết bị tiện nghi, những kiểu đèn chùm thả vô cùng sang trọng. Thế nhưng nhìn tổng thể không gian của họ, chắc hẳn ai cũng cảm nhận được sự kém trang trọng mặc cho giá trị của chúng rất cao.

Đó là bởi sự kém đặc sắc và không đồng nhất trong từng lối kiến trúc, từng món nội thất đặt vào không gian. Tổng quan khi nhìn vào, người ta sẽ có cảm tưởng lộn xộn và khập khiễng. Bước vào không gian đó, người biết thưởng lãm còn tinh xảo hơn nữa, họ sẽ cảm thấy bất cân đối và sẽ có phần khó chịu khi mục sở thị.

Đẳng cấp là từ chi tiết đến tổng thể đều được tôn trọng ở mức cao nhất
Đẳng cấp là từ chi tiết đến tổng thể đều được tôn trọng ở mức cao nhất

Ví như bạn đã theo đuổi kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì toàn bộ mặt ngoài nên được ốp đá granite, những vòm cuốn trên các ô cửa và những bức tượng phù điêu chạm trổ tinh xảo là không thể nào vắng bóng. Đại sảnh tòa nhà phải rộng lớn, trần cao, được ốp đá hoa cương ấn tượng đậm nét và trang điểm bằng đèn chùm pha lê rực rỡ, khiến bất cứ ai bước chân vào sẽ ngỡ mình lạc vào khách sạn 5-6 sao.

Phong cách sống mới quyết định sự sang trọng hết sức


Yếu tố trước tiên làm nên khác biệt của chuẩn sống sang đó là phong cách sống tiện nghi, chất lượng. Vượt trên những mẫu nhà ở quen thuộc, những căn biệt thự quý phái sẽ cho ta cảm tưởng tiện nghi đến chân tơ kẽ tóc: Từ sự riêng tư nhất định trong từng không gian nội thất, sự đảm bảo về tiếng ồn và thông thoáng cảnh quan, bộ phận thang máy và bãi đỗ xe hơi cá nhân và cả bể bơi mini ngoài trời tọa lạc ngay trên sân thượng của căn hộ... 

Đa phần đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, ngoài những tiện nghi sinh hoạt hiện đại, nơi đây còn đem đến cho cư dân một quần thể giải trí độc đáo, đó mới thực sự là sang trọng!

Không những thế, mọi quy trình từ xây dựng hạ tầng cho đến chế độ vận hành, quản lý dân cư đều phải đạt chuẩn cả thế giới, sử dụng vật liệu xanh - sạch, niềm nở với môi trường; hệ thống an ninh được duy trì 24/24 với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ tân tiến… đảm bảo cho cư dân một đời sống an nhiên và bền vững.