Xu hướng

Phong thủy nhà ở khi chọn đèn chùm thủy tinh Murano

Hòn đảo Murano xinh đẹp của Italia là nơi các nhà thần học từng ca ngợi công nghệ làm thủy tinh màu truyền thống tựa vũ điệu ánh sáng và tôn các thợ thổi thủy tinh bậc thầy màu sắc. Thủy tinh Murano là một trong những điều riêng biệt khiến cho Italya trở nên nổi tiếng hơn.

Nói đến thủy tinh Murano bạn chắc chắn phải nhắc đến nhiều loại đèn chùm, đèn trang trí, đèn tường nhập khẩu với nguyên liệu từ thủy tinh Murano. Với công nghệ làm thủ công và nghệ thuật chế tác hàng đầu, những tác phẩm đèn chùm được làm bằng thủy tinh Murano luôn chiếm được lòng tin của khách hàng.


Thủy tinh Murano từ lâu đã trở thành một thương hiệu có tiếng thế giới và làm mê mẩn phái đẹp. Không dừng lại ở chức năng là sản phẩm trang trí cho biệt thự, đèn thủy tinh Murano còn có vô số ý nghĩa riêng biệt.

Ý nghĩa của đèn chùm thủy tinh Murano trong phòng khách

Trước hết, với những mảnh ghép thủy tinh Murano được khắc theo ý muốn của chủ sở hữu và thiết kế của sản phẩm, thì ắt hẳn nó sẽ lưu trữ những khoảnh khắc, những kỹ niệm những ký ức đẹp nhất trong không gian nhà bạn.

Thủy tinh Murano tiềm ẩn những giá trị tinh thần đặc biệt và có ý nghĩa may mắn và đánh dấu những giây phút vô cùng riêng biệt, mang đến may mắn cho cả gia đình nếu sử dụng đèn trang trí nhà bằng thủy tinh Murano.

Những thiết kế dễ dàng bằng chính sự tinh tế của những hạt thủy tinh Murano giản đơn, khác lạ và có ý nghĩa riêng biệt. Nó là một trong những món đồ trang trí giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp và đặc biệt còn đem lại ý nghĩa cho người sở hữu sản phẩm đèn chùm nội thất.

Đèn nhập khẩu Murano cho mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn đèn chùm Murano với thiết kế ánh đèn, hoặc thiết kế có màu đỏ nâu đất, vàng sậm, hồng, tím kết hợp với những hạt thủy tinh Murano tại nên sự may mắn và thành công cho người sở hữu sản phẩm đó.

Màu đỏ trong mệnh Thổ là màu có tính dương mạnh, đem lại nguồn năng lượng tích cực.
Vì vậy khi chọn đèn chùm với chất liệu thủy tinh Murano, bạn nên phối thêm những màu hoặc họa tiết có màu nhạt hơn như tím, hồng để âm dương hài hòa.

Theo thuyết âm dương Ngũ hành, mệnh Thổ hợp với mệnh Hỏa và kị mệnh Mộc, vì lý do đó người có mệnh Thổ có thể chọn màu vàng, đỏ, hồng như mệnh Hỏa trong các món đồ trang sức, quần áo. Nên giảm thiểu những sắc màu của mệnh Mộc, Thủy, đó là những màu xám, trắng, xanh lục

Gia chủ mệnh kim nên chọn đèn chùm Murano như thế nào?

Chắc rằng những người mệnh kim sẽ phải lựa chọn những cây đèn chùm có các màu như: Nâu, Vàng, Trắng.

Không những thế những người mệnh kim nên sử dụng loại thủy tinh Murano có màu bạc, ánh kim, sẽ rất tốt cho sự nghiệp tỏa sáng, thăng tiến không ngừng.

Mệnh Hỏa và dòng đèn nhập khẩu Murano

Màu đỏ, hồng là sự chọn lựa hàng đầu cho những bạn mệnh hỏa. Nó không chỉ tạo ra sự trang trọng, cuốn hút mà còn tôn thêm sức sống, năng lượng dồi dào cho người sử dụng

Murano cho gia chủ mang mệnh Thủy

Nhắc đến mệnh thủy, người ta thường hay nói đến nước, và nước thì không thể bỏ sót sắc xanh trong mát. Sư chọn lựa thích hợp của những người theo mệnh thủy là: đen trắng, xanh, xanh đậm, tím.


Xã hội ngày càng phát triển, mọi người không những chọn những sản phẩm trang trí nhà đẹp mà còn chọn những sản phẩm mang ý nghĩa và may mắn cho người dùng. Cho nên, những mẫu đèn chùm thủy tinh Murano nhập khẩu chắc hẳn là sự chọn lựa cho biện pháp thắp sáng căn nhà của bạn.

Mệnh mộc khi lựa chọn đèn chùm thủy tinh Murano cần lưu ý điều gì?

Những chủ đầu tư mang mệnh mộc rất phù hợp với những sắc màu chủ đạo như xanh lá cây, đen, xanh đen hay xanh nước biển. Vì vậy những chiếc đèn chùm Murano nhập khẩu màu xanh cực kỳ hòa hợp cho gia đình. Không những phù hợp phong thủy, đèn chùm mang sắc xanh còn mang đến một không gian sống cực kỳ thoải mái, hiếu khách thiên nhiên, từ đó cải thiện không khí ngôi nhà thêm phần thoáng mát, dễ chịu.

Những người mệnh mộc lại không thích hợp với màu trắng, từ đó đèn chùm thủy tinh Murano không được có quá nhiều màu trắng. Bạn là người mang mệnh mộc nhưng lại yêu thích màu trắng thì nên chọn những mẫu đèn chùm thủy tinh có pha trộn thêm màu xanh để giúp cân bằng yếu tố phong thủy cho hợp nhất.

Bạn có thể thích: Đèn chùm thủy tinh Murano ra đời như thế nào?