Xu hướng

Phòng khách lãng mạn lôi cuốn theo phong cách đồng quê

Là sự hội tụ kiến trúc của nhiều vùng đất trên thế giới, phong cách đồng quê sẽ đem đến không gian yên bình nét mộc mạc cho phòng khách nhà bạn.

Phong cách đồng quê là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, yên bình và cổ điển. Phong cách trang trí đèn là sự pha trộn kiến trúc đầy ngẫu hứng từ nhiều nơi trên thế giới. Là sự yên bình của những miền quê Pháp, Anh, Ý, là sự náo nhiệt vùng ven biển hay trang trại nước Mỹ.



Là một phong cách gần gũi với thiên nhiên nên không khó hiểu khi mà chất liệu nội thất chủ đạo của nó là những tấm gỗ lớn mộc mạc, thường là gỗ thông. Sự mộc mạc, giản dị của chất liệu gỗ dễ dàng đem lại sự gần gũi, thân thiện cho không gian sống. Màu sắc của gỗ tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn đậm chất đồng quê, tăng thêm nét mềm mại cho phòng khách, người ta kết hợp với gam màu tươi sáng, màu sơn nhẹ dịu.


Những gam màu tươi sáng nhất, tự nhiên nhất chính là một trong những đặc trưng của phong cách đồng quê. Những gam màu vàng kem, trắng, be, xanh da trời… là những gam màu được ưa chuộng trong thiết kế phong cách đồng quê. Mỗi màu sắc trong căn phòng đều mang mục đích nhất định. Chẳng hạn như màu xanh bạc hà, tím nhạt kết hợp nâu đất… đem trả lại không gian thoải mái, thư thái, dịu mát. 


Họa tiết hoa cỏ là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi nói đến phong cách đồng quê. Được trang trí dày đặc khắp mọi nơi từ bọc ghế, khăn trải bàn, gối tựa, rèm cửa… những lọ hoa tươi. Những bức tranh mang vẻ hương đồng gió nội cũng góp phần tạo một nét riêng cho phong cách này.

Một trong những điều thú vị của phong cách đồng quê là sự kết hợp giữa sự mộc mạc, thô ráp với những trang trí cầu kỳ. Tận dụng những món đồ nội thất han rỉ, bạc màu theo thời gian để mang đến cảm giác thân thuộc, chút hoài niệm, cổ điển.
Phong cách trang trí phòng khách đồng quê cũng có những quy tắc bố trí nội thất chặt chẽ. Với không gian phòng khách thường sẽ có một bàn trà được đặt ở giữa, bao xung quanh là những chiếc ghế Gustavian, ghế đơn. Những chiếc gối ôm, tựa là những phụ kiện không thể thiếu để tô đậm nét sang trọng, thoải mái.

Để được tư vấn lựa chọn đèn trang trí phòng khách vui lòng liên hệ đến Đèn An Phước