Xu hướng

Đèn chùm đồng thua la rành riêng cho những chủ nhân giàu có

Từ lâu đèn chùm đồng Thua la đã được hầu hết mọi người ưa chuộng bởi nét đẹp mê hoặc làm say đắm lòng người. Vậy đèn chùm đồng Thuala là gì, đèn chùm luxury này mang nét đặc trưng nào, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đèn chùm đồng thuala là gì?

Thua-la là gì? Đồng Thuala là gì? Đèn chùm đồng thuala là gì?... Đây là Những câu hỏi mà rất nhiều người còn đang kiếm tìm mà chưa có được câu trả lời. Hiện nay thuật ngữ này được rất ít người biết đến, bởi vậy đèn An Phước sẽ nói rõ hơn cho chúng ta hiểu.

Đèn chùm đồng Thuala (Thua-la) là kiểu đèn chùm được chế tác hoàn toàn thủ công dựa trên ý tưởng của những nghệ nhân. Công nghệ chế tạo đèn chùm đồng thủ công này đã được phát triển từ rất lâu đời, trải qua hàng ngàn năm nhưng con người ngày càng phát triển và hoàn thiện nó.

Thời nay, công nghệ chế tạo đèn chùm đồng Thuala đã đạt đến trình độ tinh tế, sắc nét với độ cẩn thận rất cao. Những dòng đèn chùm đồng Thuala ngày nay đều được tạo ra với số lượng nhỏ, không có nhiều nên nếu bạn may mắn có thể sở hữu một chiếc đèn chùm đồng có thể nói là cực kì mới lạ.

Một vài loại đèn chùm đồng thua la

Chính vì là đèn chùm đồng Thuala nên chúng không nên sản xuất hàng loạt và không có số lượng nhiều. Từ ấy nên nếu sở hữu ưng mẫu đèn chùm luxury nào thì hãy nhanh tay chọn cho mình luôn nhé. Sau đây là một vài kiểu đèn chùm đồng Thuala luxury đang có mặt tại đèn An Phước và rất được khách hàng ưa chuộng.

Đèn chùm 89025/10+5+1

89025 - Xứng danh hoa hậu đèn chùm đồng Thuala

89025 - Xứng danh hoa hậu đèn chùm đồng Thuala


Vẫn là những kiểu đèn chùm đồng nến được các nghệ nhân đầu tư công sức lớn để tạo thành một kiệt tác nghệ thuật. Ánh đèn nến rực sáng khiến một bộ đèn chùm đồng mạ vàng cực kỳ nổi bật, lung linh tỏa sáng không gian nhà bạn. Phần tay đèn và bát đèn được đầu tư công sức lớn với những họa tiết được lấy cảm hứng từ những ngọn cây dây leo luôn hướng ngọn theo ánh sáng mặt trời. Mẫu đèn chùm 89025/10+5+1 chắc hẳn sẽ mang đến may mắn, tài lộc và công danh cho chủ nhà.

Bài viết liên quan: Sang trọng và lịch lãm với những mẫu đèn chùm đồng An Phước

Đèn chùm 89016/45(15+15+10+5)

Một siêu phẩm đèn chùm cao cấp đồng mạ vàng Pháp 24k xuất ngày nay An Phước chắc rằng là điều không thể kháng cự lại. Kiểu đèn chùm đồng này được chế tạo bởi những nghệ nhân tay nghề cao trên công nghệ đồng Thua la chắc hẳn sẽ là loại đèn chùm luxury thích hợp cho phòng khách căn biệt thự nhà bạn. Không chỉ là một chiếc đèn thắp sáng, 89016/45 còn là một kiệt tác nghệ thuật mà những nghệ nhân đã dày công sáng tạo và chế tạo.
Đèn chùm 89016/45(15+15+10+5) quý phái và quý phái

Đèn chùm 89016/45(15+15+10+5) quý phái và quý phái


Rước 89016/45(15+15+10+5) về nhà, bạn không chỉ mang đến một nét đẹp trang trọng và trang trọng mà còn giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn. Từ lâu ông cha ta đã cho rằng, những kim loại mang ánh vàng kim như đồng, vàng sẽ khiến cho phong thủy nhà ở của chủ nhà thêm phần cải thiện hơn, hút thêm tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp.

Đèn chùm MT8182D/10

Đèn chùm của sự phối hợp hài hòa các chất liệu tốt

Đèn chùm của sự phối hợp hài hòa các chất liệu tốt

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 chất liệu Đồng nguyên chất Thua La + Thủy Tinh + Gốm đã không khỏi khiến MT8182D/10 có một vẻ đẹp mạnh mẽ mà chẳng hề cứng nhắc. Các tay đèn với các hoa văn, họa tiết được đầu tư vô cùng công phu làm cho nó thực sự sang trọng và trên một tầm cao của đèn trang trí nội thất. Vật liệu gốm có mặt ở phần bầu đèn cùng những họa tiết hình bông lúa tạo nên cảm giác vừa đẳng cấp nhưng cũng rất chu đáo, gần gũi với các thành viên trrong gia đình.

Đèn chùm 6667/12

Đèn chùm 6667/12

Đèn chùm 6667/12

Một kiểu đèn chùm đồng nến cao cấp hiện đang có mặt tại An Phước. Đây là kiểu đèn được thiết kế với phần tay đèn lạ lẫm, uốn lượn tạo nên vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng đặc trưng của dòng đèn này. Những bát đèn bằng đồng thuala kết hợp với phần thân nến tạo cho bộ đèn có nét cổ kính xưa cũ hoài niệm.

Đèn chùm luxury AP8001E/36

AP8001E/36 nằm trong phân khúc đèn chùm luxury

AP8001E/36 nằm trong phân khúc đèn chùm luxury


Nếu như bạn là tín đồ của đèn chùm đồng nến luxury thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm đèn chùm đồng Thuala mang mã số AP8001E/36. Với 36 tay đèn được chế tác hoàn toàn thủ công cùng các họa tiết hoa lá theo cảm hững thiên nhiên. Kiểu đèn chùm với những chi tiết trạm trổ tinh tế không khỏi khiến chiếc đèn trở nên quý phái và đầy quyền lực.

Đèn chùm Châu Âu cổ điển APC/D1200

APC/D1200 đẳng cấp mà tinh xảo

APC/D1200 đẳng cấp mà tinh xảo


Tuyệt phẩm đèn chùm châu Âu cổ điển không chỉ được làm từ đồng Thuala mà còn khoác lên mình một bộ váy pha lê K9 cực kỳ lộng lẫy và quyền quý. Bộ đèn được sản xuất dựa theo cảm hứng phong cách Baroque thời kỳ hậu phục hưng với những chi tiết hoa lá uốn lượn tinh tế và cẩn thận. Đèn chùm Châu Âu cổ điển APC/D1200 chính là sự lựa chọn thông thái cho một không gian nội thất đậm chất cổ điển, lãng mạn khó có thể kháng cự lại.

Đèn chùm Tiệp Khắc 859-6670/18

Đèn chùm đồng Thuala Tiệp khắc

Đèn chùm đồng Thuala Tiệp khắc

Một kiểu đèn chùm Tiệp Khắc được làm từ đồng Thuala mạ vàng 24k mang đến một nét đẹp cổ điển, trang trọng và đẳng cấp mà chẳng phải kiểu đèn chùm nào cũng có được. 859-6670/18 mang đến một nét đẹp của nền văn hóa Trung Âu, với sự phóng khoáng và đề cao nét đẹp Tân cổ điển. Đây là loại đèn chùm Thuala châu Âu cao cấp, chắc chắn những người chuộng hàng nhập khẩu không thể kháng cự lại.


Đèn chùm AP8191D/6

Đèn chùm luxury AP8191D/6 với sự xuất hiện của gốm luxury

Đèn chùm luxury AP8191D/6 với sự xuất hiện của gốm luxury


Vẫn là những kiểu đèn chùm đồng nến, nhưng AP8191D/6 lại mang đến làn gió mới của sự phối hợp hoàn hảo của đồng Thuala và vật liệu gốm cao cấp. Thừa kế nét đẹp của văn hóa thời kì Phục hưng, vật liệu gốm đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trong việc tạo nên nét đẹp của bộ đèn Tân cổ điển.

Đèn chùm cao cấp AP8144D/8+3

Đèn chùm thủy tinh màu không kém phần tinh tế, lịch lãm

Đèn chùm thủy tinh màu không kém phần tinh tế, lịch lãm

Đồng thuala phối hợp với thủy tinh màu làm nên một bộ đèn hết sức ấn tượng sâu sắc trong không gian phòng khách. Không chỉ là màu vàng đồng thuần khiết, thủy tinh màu luxury khiến cho AP8144D/8+3 mới lạ, rực rỡ quý phái trong mắt người ngắm nhìn. Thủy tinh đỏ phối hợp với màu vàng kim rất hợp lý với những chủ nhà mang mệnh Hỏa.

Đèn chùm APC1216

Đèn chùm đồng Thuala đạt chuẩn EU

Đèn chùm đồng Thuala đạt chuẩn EU


APC1216 mang đến một sản phẩm chất lượng đạt chuẩn EU. Đây là mẫu đèn chùm cao cấp được An Phước nhập khẩu và cực kỳ tâm đắc. Không chỉ về chất liệu, mẫu mã, họa tiết của chiếc đèn chùm này được đánh giá rất cao. Đa số các chi tiết của đèn từ bầu đèn, tay đèn cho đến các dây đèn cũng được đầu tư vô cùng công phu. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoàn mĩ, hoàn hảo thì chắc chắn khó có thể kháng cự lại APC1216.

Địa chỉ bán đèn chùm luxury ở Thủ Đô Hà Nội - HCM

Đèn chùm luxury mua ở đâu? Thời nay có hầu hết mọi người có nhu cầu muốn mua đèn chùm trang trí luxury cho gia đình nhưng lại không biết được địa chỉ nào uy tín để mua. Đèn An Phước chắc rằng là một điểm đến đầu tiên mà bạn không thể nào vắng bóng. Với hàng nghìn dòng đèn trang trí một số loại từ trong nhà, ngoại thất, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi lạc vào một thế giới ánh sáng tràn ngập sắc màu lung linh. 

Với đèn An Phước, những dòng đèn chùm, đèn thả cao cấp nhập khẩu châu Âu luôn được chú trọng và đặt lên trên hết. Đây cũng chính là những mẫu đèn mũi nhọn tiên phong mà đèn An Phước hướng tới. Nói đến An Phước chính là Nhắc đến những loại đèn chùm luxury, sang trọng và đẳng cấp.