Xu hướng

Hiện nay có những loại đèn hắt nào?

Dễ nhận thấy rằng, nhu cầu sử dụng đèn trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần lung linh hơn, khác lạ hơn càng ngày càng được người ta lưu ý. Không những là đèn thắp sáng, những bộ đèn hắt tường khác lạ, lạ mắt chắc rằng sẽ là điểm nhấn làm ấn tượng đậm nét cho không gian nhà bạn. Vậy đèn hắt tường là gì, có nhiều loại đèn tường tường nào?

Đèn treo tường có đặc điểm gì?

Đèn hắt là một kiểu đèn trang trí gắn tường được ứng dụng phổ biến để gắn vào tường nhằm cung cấp ánh sáng cho khu vực tường và không gian xung quanh dưới dạng ánh sáng hắt.

Đèn hắt tường cổ điển tại An Phước
Đèn gắn tường tại đèn An Phước


Đèn tường kiểu ánh sáng hắt có đặc điểm dễ phân biệt là nguồn sáng không tỏa ra xung quanh đều đặn mà chỉ tập trung chiếu sáng về một phía. Bởi thế những chiếc đèn tường kiểu ánh sáng hắt thường có chao đèn thủy tinh mờ giúp làm giảm cường độ ánh sáng ở những khu vực chẳng cần thiết.

Đèn gắn tường kiểu ánh sáng hắt đem tới một nguồn ánh sáng khác lạ, nghệ thuật cho không gian nhà bạn.

Phân loại đèn tường

Đèn hắt thời nay có một số loại, trong đó đèn hắt tường đang là một mẫu đèn trang trí thông dụng được rất nhiều người yêu thích. Thời nay đèn gắn tường tường có 2 loại là đèn tường mang style hiện đại và phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Đèn hắt phong cách hiện đại

Đèn treo tường tường hiện đại có một đặc điểm là sử dụng các vật liệu dễ tìm, thịnh hành thiết kế đơn giản tuy nhiên cũng rất khác lạ, không có hoa văn họa tiết cầu kì. Đèn hắt hắt hiện đại khá đơn giản, dễ lắp đặt, không cần sự cầu kì.

Đèn hắt tường hiện đại

Đèn hắt đèn treo tường kiểu ánh sáng hắt hiện đại đang có tại An Phước là những mẫu đèn được làm từ các chất liệu chính như inox, gỗ, thủy tinh, nhựa Acrrylic,…

Đèn tường phong cách cổ điển, tân cổ điển

Đèn tường với style cổ điển lại được các người mua của An Phước ưu ái hơn cả. Những mẫu đèn treo tường kiểu này được người sản xuất cũng có sự đầu tư công phu, từ đó người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đèn tường ánh sáng hắt kiểu cổ điển, tân cổ điển được thiết kế nhiều đường nét đa dạng do sử dụng các chất liệu đồng, hợp kim hay cả là đồng mạ vàng.

Đèn hắt tường phong cách cổ điển

Những mẫu đèn tường tường bằng kim loại nên rất dễ tạo hình thành những thiên thần, đôi cánh hay đôi khi là họa tiết hoa lá. Chính những họa tiết này đã không khỏi khiến đèn tường tường được thổi hồn mạnh mẽ, làm cho nó sinh động hơn, tràn đầy sức sống.