Xu hướng

Chia sẻ bí quyết trang trí quán trà sữa bằng đèn chiếu sáng

Thiết kế và trang trí trong nhà hiện đại không thể bỏ qua sự góp mặt của những bộ đèn. Ở bất kỳ mục tiêu nào, dù là trang trí nhà cửa hay quán xá thì đèn trang trí không những có tác dụng chiếu sáng mà còn là vật trang trí, biểu hiện khiếu thẩm mỹ và style riêng biệt của bạn.

Chọn đèn trang trí quán trà sữa theo style

1. Đèn trang trí quán trà sữa phong cách hiện đại


Hiện tại, có vô số dòng đèn trang trí quán trà sữa đẹp, do các thương hiệu trà sữa lớn trở thành cái bóng quá nhiều mà ta cần phải khác biệt thì mới có thể tồn tại. Sự khác biệt không chỉ ở mặt hàng, ở hướng kinh doanh mà phải khác biệt ngay ở việc bạn nhận diện thương hiệu bằng trang trí trong nhà.

Cũng bởi thế mà việc lựa chọn kiểu đèn trang trí quán trà sữa thích hợp trở nên khó quá hơn. Bạn không những cần chú tâm đến kiểu dáng, màu sắc mà còn cả vật liệu, mục tiêu sử dụng,…


Nhưng, các loại đèn hiện đại vẫn được coi là phổ biến và dễ áp dụng nhất cho các quán trà sữa. Bản chất của trà sữa đã là một thức uống cách điệu mang hơi hướng hiện đại, vậy nên mà áp dụng style hiện đại trong trang trí trong nhà cho quán xá là rất phù hợp.

Để đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người mua, và cũng là để thương hiệu của bạn mang sắc màu độc đáo và lạ lẫm hơn, hãy cố gắng chế tác sự khác biệt. Thay vì sử dụng các loại đèn thả truyền thống, hãy sử dụng đèn thả khác lạ. Hay đơn giản hơn là kết hợp những loại phụ kiện đèn với nhau để tạo thành những chiếc đèn trang trí thật đặc biệt.

2. Đèn trang trí quán trà sữa style cổ điển, tân cổ điển

Nếu như bạn đam mê với phong cách cổ điển, tân cổ điển và muốn làm một quán trà sữa có phong cách như thế thì hãy cân nhắc thật kỹ. Vì khi đã theo đuổi, bạn cần phải theo đuổi tới cùng, nếu không sẽ trở nên khập khiễng và có phần hài hước cho khách tới quán.


Hãy Bắt đầu bằng những tấm gỗ ốp tường trầm mặc, những bộ bàn ghế sofa dày, êm ái có hoa văn cầu kỳ uốn lượn, từng chiếc cốc chén cũng phải toát lên được nét cổ điển không chút lai tạp.

Về đèn trang trí quán trà sữa phong cách cổ điển, gợi ý trước tiên cho bạn là một cây đèn chùm đồng cổ kính, chất lượng với những tay đèn hoa văn đậm đà cổ điển. Thêm vào đó là một vài mẫu đèn gắn tường chao thủy tinh, đế đồng hoặc hợp kim mạ bền đẹp, chắc rằng để tô điểm cho không gian thêm ấm cúng và sáng đều khắp.

Đèn đồng nến, với thiết kế chất liệu đồng, đèn dây tóc giả ánh nến cũng là gợi ý khá hay ho cho ai thích style tân cổ điển. Hình tượng ánh nến, đèn dầu gợi cho ta cảm tưởng cổ kính của thế kỷ 20. Nhưng ở nơi đây, đèn được chạy điện, bóng LED hoặc sợi đốt ánh sáng vàng và trung tính sẽ năng lực thắp sáng cao, khoảng quang năm rộng, tương phản tốt không thua kém bất kỳ dòng đèn thắp sáng hiện đại nào cả.

Chọn đèn trang trí quán trà sữa theo mẫu mã

1. Đèn thả quán trà sữa

Đèn thả trần trang trí quán cà phê hiện đại
Đèn thả trần trang trí quán cà phê hiện đại

Các loại đèn thả luôn gợi cho ta sự lãng mạn. Mà sự lãng mạn lại cực kỳ cần thiết cho một không gian hẹn hò, ấm cúng như quán trà sữa. Thành ra mà loại đèn thích hợp nhất và đáng đầu tư nhất trang trí cho quán trà sữa đó là đèn thả trần trang trí.

Đèn thả trang trí hiện đại thường đơn giản, dễ lắp đặt, công suất chiếu sáng cao và không kén chọn vị trí lắp cũng như không kén diện tích. Giá các sản phẩm đèn trang trí hiện đại này khá phải chăng và cũng tương đối rẻ hơn so với các loại đèn khác song nó vẫn bảo đảm được những công năng sử dụng trọn vẹn.

Đèn thả nên là các mẫu hiện đại, chất liệu pha lê phối hợp với khung hợp kim sẽ mang lại ánh sáng tươi mát và dễ chịu cho khách thưởng trà. Khung đèn được làm từ chất liệu như: inox, thủy tinh,…bảo đảm không gỉ, thêm vào là được phun tĩnh điện mảng sơn bên ngoài hòa quyện với hoa văn chế tác một bộ đèn thả hiện đại ấn tượng, kết hợp với sắc màu và ánh sáng nhẹ nhàng của đèn thì hết sức sẽ mang tới một không gian trang trọng, đầy quyến rũ.

2. Đèn rọi ray cho quán trà sữa


Phải nói là người có gu thẩm mỹ mới có thể thấy được nét đẹp mà đèn led rọi ray mang tới cho không gian thắp sáng. Đèn led này có thể kết hợp với mọi loại trần giúp ánh sáng có thể lan nhẹ hoặc hội tụ, chế tạo không gian trang trí thêm phần lãng mạn hơn. Không những thế, đèn led rọi ray còn có công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho từng không gian.

3. Đèn Led âm trần


Đèn âm trần downlight thạch cao có thiết kế nhỏ gọn, đẳng cấp, không chiến diện tích của trần nhà. Nhìn tổng thể trần nhà, người ở sẽ thấy cảm giác bằng phẳng của không gian, ánh sáng dịu nhẹ, không chướng mắt như các mẫu đèn trần khác.

Những chiếc đèn Led âm trần có khung hợp kim nhôm bền chắc, cơ chế tản nhiệt nhẹ nhàng, ánh sáng được truyền qua tấm dẫn sáng bằng Mica hoặc PMMA với độ truyền sáng cao sẽ giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều khắp không gian quán trà sữa chật trội.

4. Đèn LED dây


Đèn LED dây là 1 dải sáng được phát quang nhờ các đi ốt gắn liền mạch, và đươc nối tiếp nhau bằng những mạch đồng nhỏ nằm trong ống led. Đèn LED dây thích ứng sử dụng cho trang trí cả nội ngoại thất, mang lại ánh sáng lãng mạn cho không gian.
Có vô số điều bạn có thể làm với đèn dây LED đấy:
  • Lọ thủy tinh dễ thương có nắp và đèn LED Dây bên trong.
  • Tạo hình bằng cách sử dụng Đèn LED Dây, sau đó đính lên tường theo hình hoặc chữ mà bạn mong muốn.
  • Trang trí lên trên cây cảnh.
  • Sử dụng dây LED trang trí treo thả trên cao.

Chọn đèn trang trí quán trà sữa phải khác lạ, sáng tạo!

Các mẫu đèn trang trí thiết kế độc đáo, sáng tạo luôn là cảm hứng tuyệt hảo cho những không gian nội thất hiện đại. Tối giản mà không đơn điệu, những mẫu đèn tường nội thất sau đây chắc hẳn sẽ là thứ mà bạn đang cần!

Phá hủy mọi nguyên tắc đèn trang trí quen thuộc, hãy lựa chọn những dòng đèn có thiết kế thật mới lạ sáng tạo để tạo nên nét chấm phá thật riêng của nhà bạn.