Xu hướng

Cách sử dụng đèn tường cho không gian nội thất thêm ấn tượng

Để nội thất căn nhà luôn mới đẹp và ấn tượng, thì từ rất lâu, đèn tường đã trở thành vật dụng trang trí không thể thiểu cho mỗi không gian. Đèn tường là một trong những dòng đèn trang trí đã và đang được sử dụng nhiều trong nội thất các ngôi nhà vì vẻ đẹp hấp dẫn và ấn tượng của nó.


Đèn tường bao gồm đèn ốp tường, đèn kiểu đứng, đèn treo tường trên trần nhà, đèn hắt tường có điểm nhấn đặc trưng bởi một bóng đèn thường có chụp để ánh sáng chỉ tập trung chiếu sáng một vị trí và đế đèn có thể điều chỉnh được hướng ánh sáng cũng như tạo dáng đẹp hơn.


Những chiếc đèn tường đẹp chắc chắn sẽ giúp chủ nhân của chúng trang hoàng cho chiếc gương soi của căn phòng thêm đẹp.Bên cạnh đó, 1 chiếc đèn chùm được đặt cạnh gương hoặc trên tường của phòng trang điểm, hay 2 chiếc đèn tường cùng cung cấp ánh sáng chuẩn và tô điểm cho nội thất chắc chắn sẽ giúp chủ nhân thấy mình đẹp hơn khi soi gương trang điểm.

Ngoài ra, đèn tường còn được coi là vật trang trí hữu hiệu. Trong phòng ăn, đèn tường có tác dụng tô điểm cho bàn ăn, nhằm tăng sự lãng mạn cho không gian căn phòng. Bên cạnh chức năng chiếu sáng, những chiếc đèn tường còn là vật trang trí nghệ thuật hiệu quả cùng với bộ sưu tập, thảm treo tường hay trên lò sưởi.

Bên cạnh đó, đèn tường nội thất còn đóng vai trò cung cấp nguồn sáng tập trung. Bởi vậy, đối với các không gian làm việc và cần ánh sang tập trung thì khéo léo trong cách lựa chọn và sử dụng đèn tường là một lợi thế.
Trong phòng ngủ, ngoài đèn bàn, thì bộ đôi đèn tường cũng được dùng để đọc sách trước khi ngủ, đặc biệt là khi được trang bị thêm những khớp quay nhằm giải quyết sự đơn điệu của những không gian dài.

Để sở hữu những mẫu đèn tường như ý, việc đầu tiên là gia chủ phải xác định đúng chiều cao treo đèn. Với một phòng rộng, trần cao như phòng khách hay tiền sảnh, đèn tường thường được đặt ở vị trí phía trên vai – ngang đầu của người cao nhất.

Ngược lại, trong căn phòng trần thấp, đèn tường có thể thay thế đèn chùm, đèn trần nhằm cung cấp ánh sáng và là vật trang điểm đơn giản, hữu hiệu cho không gian nội thất luôn ấn tượng.

Showroom 1: Số 469 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm - HN
Điện Thoại: 04 3793 9301
Showroom 2: Số 24 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Điện Thoại: 04 3552 8406
Showroom 3: Số 99 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - HN
Showroom 4: Số 261 Nguyễn Văn Trỗi - P.10, Q.Phú Nhuận - HCM
Điện Thoại: 08 3842 1117
Showroom 5: Tầng 4, tòa nhà SME Hoàng Gia, Hà Đông, Hà Nội
Điện Thoại: 096 436 7070