Xu hướng

Cách chọn đèn trang trí cho phòng tắm hiện đại

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng, còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn dưới làn nước ấm trong vắt, loại bỏ mọi suy nghĩ ra khỏi đầu óc để cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn. Có thể nói phòng tắm là không gian vô cùng quan trọng trong căn nhà của bạn. Dưới đây Đèn An Phước sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đèn phòng tắm sang trọng và phù hợp với không gian hiện đại.
Nếu như trước đây đèn chỉ được biết đến với mục đích chiếu sáng, thì ngay nay người ta coi đèn là yếu tố trang trí không thể thiếu trong nội thất căn nhà. Trong không gian nội thất hiện đại, nếu biết cách thiết kế ánh sáng hợp lý sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ.

Đối với không gian phòng tắm việc bố trí ánh sáng cũng rất quan trọng. Đèn trang trí sử dụng trong phòng tắm không cần quá sáng, bởi đây là không gian thư giãn của mọi người. Có thể chọn ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng tuy nhiên cần lưu ý cường độ sáng sao cho dịu mắt.







Nếu bạn muốn không gian phòng tắm mang vẻ ấm áp, thoải mái thì nên chọn đèn ánh sáng vàng. Còn nếu yêu thích không gian mang tính hiện đại, tươi sáng hơn thì bạn có thể chọn đèn ánh sáng trắng.







Đèn trong phòng tắm có thể sử dụng đèn tường và đèn âm trần để tạo nguồn sáng chính. Ngoài ra, các mẫu đèn chiếu gương cũng rất cần thiết để tạo được khoảng sáng đủ khi bạn cần hoạt động trước gương. Bên cạnh đó, các mẫu đèn thả độc đáo cũng sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian phòng tắm. Bạn cũng có thể bố trí các khoảng sáng khác nhau trong không gian này tùy theo sở thích và giúp bạn cảm thấy thư thái nhất.


Cần tư vấn chi tiết hơn về cách lựa chọn đèn trang trí phòng tắm, bạn có thể gọi điện tới số Hotline 0916675050 hoặc trực tiếp tới hệ thống Showroom của Đèn An Phước để được hỗ trợ tốt nhất.