Xu hướng

Tiết lộ 5 cách dùng đèn trang trí làm quán cà phê hút khách nườm nượp

Dễ nhận ra rằng, trang trí quán cà phê sân vườn là nghệ thuật thẩm mỹ không gian tối ưu, giúp tăng trải nghiệm và điểm nhấn không thể quên trong lòng người mua khi lui tới. Trong nhiều cách trang trí khác nhau thì việc sử dụng đèn trang trí quán cafe ngoài trời là cách tối giản mà cực kì hiệu quả, bởi ánh sáng vốn đã là thứ trang sức đẹp nhất mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta.

Ở bài viết sau đây, đèn An Phước xin gửi đến bạn những kinh nghiệm quý giá, được rút ra trong hơn mười năm làm nghề để các chủ quán coffee có thể có thêm được những ý tưởng đèn trang trí quán coffee ngoài trời thật lung linh và khác lạ nhé!

Vì sao cần có đèn trang trí quán cafe sân vườn?

1. Khách tìm đến quán bạn đâu chỉ để uống cafe !

đèn trang trí quán cafe sân vườn
Khách không những uống coffee mà còn trải nghiệm bầu không gian mình thích


Chủ yếu các khách hàng – nhất là chúng ta thích ăn cửa hàng và cà kê uống nước với bạn bè, đều biết cách tận hưởng đời sống dù là ở văn phòng, khi ăn trưa, trải qua ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ tại quán coffee ưa chuộng.

Nhất là trong nhịp sống đô thị, các quán cafe sân vườn là điểm đến ta thường tới lui nhiều nhất do đời sống thành thị quá bí bách về không gian, cây xanh, những bản nhạc du dương êm đềm. Bên cạnh những ly cafe đậm vị thì một nhân tố quan trọng khác thu hút khách ghé thăm quán của bạn nhất vẫn là style trang trí của quán vì nó quyết định đến cảm tưởng tiện nghi, thoải mái của khách hàng.

2. Bạn sẽ cần đèn trang trí quán cafe để chiếu sáng vào ban đêm

Buổi tối, khi các bạn đã kết thúc một ngày làm việc căng thẳng thì nhu cầu ghé thăm các quán coffee để gặp gỡ, giao lưu, hàn huyên tâm sự rất cao. Đây cũng là thời điểm các quán cafe ngoài trời trở nên đẹp đẽ nhất với sự lung linh lãng mạn của các sản phẩm đèn trang trí.

bóng đèn trang trí quán cafe

Bên cạnh việc chiếu sáng - chức năng cơ bản, thì đèn trang trí quán cà phê sân vườn còn có tác dụng góp phần làm lộng lẫy một cách trang trọng cho quán của bạn, không những thế chi phí một số loại đèn led này rất rẻ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng sẽ giúp bạn giảm thiểu nhiều chi phí khi vận hành quán.

3. Vì ánh sáng là thứ trang sức đẹp nhất của tạo hóa

Ánh sáng - khởi nguồn của sự sống và vạn vật. Có ánh sáng, mọi hình thù vạn vật mới được phô bày, những kiểu dáng mới hiện lên sáng rõ trước con mắt thưởng lãm.

Nhờ có ánh sáng, những vật đã đẹp như pha lê, kim cương, trang sức,... Càng trở lên lấp lánh, óng ánh và tán sắc bảy màu.

Cũng nhờ ánh sáng, con người ta cũng đẹp hơn, gương mặt trở nên quyến rũ và hấp dẫn.
Và cũng nhờ ánh sáng từ đèn trang trí quán cà phê ngoại thất mà buổi tối mới có thể trở nên lung linh huyền ảo, gợi mở một không gian nên thơ trữ tình giữa lòng thành phố quá đỗi ồn ào nhộn nhịp kia.

đèn trang trí quán cafe sân vườn
Bầu trời đêm long lanh ánh đèn

Những loại đèn trang trí sân vườn cho quán coffee đẹp

1. Đèn gắn cổng quán cà phê

đèn trang trí quán cafe ngoài trời

Cafe ngoài trời thường sẽ có cổng, thay vì cửa như cà phê mặt phố. đèn gắn cổng là điểm nhấn cho mọi chiếc cổng trong buổi ban tối, giúp người mua đơn giản nhận ra được quán cà phê của bạn hơn. Cặp đèn gắn cổng ở hai bên cánh cổng sẽ giúp tô điểm cho không gian thêm sáng sủa và sự đầu tư, gọn gàng của chủ quán.

2. Trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây

đèn trang trí quán cafe giá rẻ

Với ưu điểm dễ bỗ trí và lắp đặt, đây đui đèn led sân vườn là sản phẩm thích hợp nhất cho nhu cầu trang trí phần không gian bên trên hoặc gắn trên các vách tường mang lại ánh sáng nhẹ nhàng và lung linh. Đa phần các nhà hàng, quán cafe ngoài trời ở nước ngoài, thậm chí cả những không gian tiệc cưới cũng sử dụng vô số. Ngoài việc tiết kiệm điện thì đui đèn còn được thiết kế chống nước giúp tăng độ bền và ổn định khi sử dụng lâu dài ngoài trời.

2. Đèn tường ngoại thất cho quán cà phê ngoài trời

bóng đèn trang trí quán cafe

Đèn tường ngoại thất cực kỳ cần thiết cho quán cafe ngoại thất bởi nó có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ ánh sáng cho những không gian mà đèn trụ cổng khó có thể đáp ứng được như ở trên tường nhà, trước hiên nhà, khu vực ban công, khu vực khuất, hẹp…. Đèn treo tường ngoài trời không chỉ giúp khách hàng di dời một cách thuận lợi hơn mà còn giúp không gian trở nên đẳng cấp, độc đáo và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Do đèn tường trang trí có diện tích nhỏ, chỉ từ 1- 2 bóng nên đèn chỉ chiếu sáng được trong phạm vi hẹp, do đó nếu như bạn muốn sử dụng đèn tường cần cân nhắc về đường nét, số lượng bóng, khoảng cách giữa các bóng để vừa đảm bảo sự hài hòa trong ánh sáng, tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

3. Đèn ngoại thất trang trí quán coffee

đèn trang trí quán cafe giá rẻ

Tương tự như đèn tường, đèn sân vườn cũng giúp tăng khả năng thắp sáng tới toàn bộ không gian quán coffee, cùng lúc đó tạo thành sự đồng bộ thống nhất từ ngoài vào trong. Đèn sân vườn gồm có rất nhiều loại như đèn cây, đèn rọi cỏ, đèn âm đất, đèn âm nước,... Tùy theo không gian và tính chất thổ nhưỡng mà chủ quán sẽ có bố trí lắp đặt không giống nhau.

4. Đèn thả trần trang trí quán cà phê

Đèn thả trần trang trí quán cà phê đẹp
Đèn thả trần trang trí quán cà phê đẹp

Ngoài việc sử dụng ánh sáng từ những loại đèn led thì các loại đèn chao thả sân vườn cũng rất đáng chú trọng. Bộ dây đèn thả sân vườn là sợi dây thả được lắp các đui xoáy cỡ E27 (đui thông thường) với vai trò chống nước, Đèn được ứng dụng để trang trí đường phố, quán coffee, hay trang trí cây ngoài trời cho các biệt thự.

Tiết lộ cách chọn đèn trang trí quán cafe cực hiệu quả

Việc lắp đặt đèn trang trí quán cà phê ngoại thất chẳng phải dễ dàng gì cho một người chưa có kinh nghiệm và chuyên môn. Bởi vậy đèn An Phước khuyên bạn nên xem thêm dịch vụ lắp đặt đèn tại những công ty cung cấp đèn trang trí uy tín cao. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc triển khai lắp đặt cách thức ánh sáng cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ, đèn An Phước tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất từ người mua.
Tuy nhiên, đèn An Phước vẫn chia sẻ bạn một số mẹo lắp đặt đèn trang trí quán cà phê thật hiệu quả dưới đây:

1. Hãy chọn lựa dòng đèn không những đẹp mà còn độc

Một style độc tạo nên một thương hiệu độc. Hãy khác lạ và sáng tạo ngay từ việc chọn lựa dòng đèn trang trí quán coffee bởi nó sẽ là điểm nhấn một cách tốt nhất đối với người mua.
Bạn có thể phá cách trong cách sắp đặt đèn, xếp đèn thành các dánh hình khác nhau hoặc là đặt thiết kế những kiểu đèn chỉ dành riêng cho bạn.
đèn trang trí quán cafe sân vườn

2. Cân nhắc đến khả năng tiết kiệm điện năng

Dù với nhu cầu gì thì tiết kiệm chi phí luôn là nỗi trăn trở của những ai làm kinh doanh. Với đèn trang trí, có vô số chọn lựa cực kỳ tiết kiệm điện mà mang lại hiệu quả vẫn tương đương với loại hao tổn điện.

Qua theo dõi và thống kê thì đèn rọi ray sử dụng công nghệ chip led cập nhật mới nhất trên thế giới, đóng góp suất tiêu thụ điện cực kỳ ít, ít hơn rất nhiều so với đèn dây tóc nhưng độ sáng thì không hề kém cạnh. Mặt khác đèn led rọi ray giúp tiết kiệm điện hơn 80% so với đèn sợi đốt, 60% so với đèn compact.

3. Cần nhắc đến hiệu quả thắp sáng

bóng đèn trang trí quán cafe

Với đèn ngoại thất, đặc biệt lại là đèn trang trí quán cà phê ngoại thất thì hiệu quả thắp sáng rất cần được cân nhắc. Bạn hãy ưu tiên những loại đèn ngoại thất có hai khớp quay linh động mà góc quay được mở rộng, tùy biến góc chiếu sáng một cách dễ dàng.

Ở quán coffee hay quán giao lưu giải trí thì việc ánh sáng quá mạnh quá sáng là chẳng cần thiết , từ ấy bạn có thể sử dụng những mẫu đèn trang trí downlight chiếu rọi nhằm mang lại cảm tưởng riêng tư , tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho quán cafe.

4. Đèn led thả: mẫu đèn trang trí quán cafe giá rẻ không thể bỏ sót

Một ý tưởng cũng được khá nhiều chủ quán cafe chọn lựa là đèn led thả, khi kết hợp cùng một số loại đèn led khác. Khi sử dụng đèn led thả khi trang trí quán cà phê sẽ chế tác một không gian lãng mạn lung linh, sinh động và thắp sáng rất hiệu quả.

5. Và cuối cùng, hãy tận dụng những gốc cây trong vườn!

Tất cả các quán coffee đều có trồng cây xanh hoặc có những chậu cây chậu hoa xung quanh quán. Với mỗi cây xanh này không những đem lại không gian xanh cho quán mà còn có thể dùng để trang trí với những bộ đèn led dây trang trí quấn xung quanh gây chú ý với người mua nhất trong buổi tối.

Hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn đèn led cho shop mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Chúc bạn sớm trở thành quán "ruột" và tạo được sắc màu riêng biệt ở phong cách trang trí đèn ngoài trời sân vườn đầy sáng tạo!