Xu hướng

Nên lựa chọn mua đèn trang trí ở đâu Hà Nội?

Nhiều người khi chọn mua đèn làm đẹp nhà cửa đều rất đắn đo chưa biết chọn loại đèn nào cho phù hợp, chất lượng đèn trang trí có đảm bảo không. Việc chọn mua một chiếc đèn trang trí cho nhà ở cần dựa theo rất nhiều yếu tố, nhưng chất lượng là trên hết. Một chiếc đèn chùm trang trí căn nhà có giá lên đến vài chục, thậm chí vài trăm triệu nên việc chọn lựa nhà cung cấp riêng biệt rất quan trọng.

Chất lượng khẳng định qua thương hiệu

Với 11 năm đứng trên thương trường đầy chông gai thử thách, An Phước đã và đang dần khẳng định thương hiệu là một nhà cung cấp đèn trang trí nhập khẩu luxury. Với phương châm mang đến cho khách hàng một cách thức thắp sáng hoàn hảo cho ngôi nhà, đèn An Phước chắc chắn là sự chọn lựa mà bạn không thể bỏ sót.


Có nhiều người lo ngại khi chọn đèn trang trí bởi không biết có nên tin tưởng hay không. Đứng trên phương diện là người mua, chắc rằng ai cũng có những ý nghĩ như vậy. Một nhà cung cấp đèn tốt chắc rằng phải có vị trí đứng lớn trên thị trường. Và khi nhắc đến đèn trang trí nhập khẩu cao cấp, bạn không thể thiếu đèn An Phước.

Để xây dựng được một thương hiệu lớn, chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị. Nếu như hàng kém chất lượng, sản phẩm sẽ sớm bị người dùng quay lưng.

Chế độ bảo hành dài hạn

Tất cả các sản phẩm của An Phước đều được bảo hành tối thiểu là 12 tháng, trong đó những dòng đèn chùm có bảo hành thường là từ 24 tháng đến 36 tháng. Một bộ đèn chất lượng chắc rằng sẽ được đèn An Phước chăm chút, lo lắng như những đứa con của mình. Những bộ đèn tỏa sáng trong không gian nhà bạn là niềm vui, là niềm tự hào của An Phước.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí, chúng tôi biết được các chi tiết đèn nào dễ hỏng nhất, chi tiết đèn nào quan trọng nhất để có thể chọn lọc cho quý vị những bộ đèn chất lượng nhất. Bởi vậy mà chế độ bảo hành cũng như lắp đặt đèn trang trí tại An Phước luôn làm người mua dễ chịu nhất.

Vật liệu làm nên bộ đèn được các nhà chế tác cân nhắc sao cho hợp với bộ đèn nhất, do vậy tạo thành vẻ đẹp hài hòa không thể nào vắng bóng được.

Xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Tất cả các sản phẩm đèn tại đèn An Phước đều có xuất xứ rõ ràng. Ngày nay, tại An Phước có nhiều những loại đèn có xuất xứ Italya, đèn chùm nhập khẩu châu Âu hay cả những kiểu đèn được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Những chiếc đèn được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu là những cây đèn chùm luxury với công nghệ chế tác cũng như vật liệu mà không ở chỗ nào có được. Vì vậy những dòng đèn chùm nhập khẩu tại đèn An Phước là những chiếc đèn dành cho người có tiền với chất lượng có thể nói là trên hết toàn cầu.

Những bộ đèn khác được nhập khẩu Trung Quốc là những kiểu đèn không có sự độc quyền về nguyên liệu sản xuất. Vốn dĩ chúng được sản xuất tại Trung Quốc bởi giá nhân công khá rẻ, công nghệ sản xuất của Trung Quốc ngày nay có thể nói là đứng đầu toàn cầu, chi phí vận chuyển không lớn. Chính vì nguyên nhân gây ra này, Trung Quốc đã được vô số nhà đầu tư phương Tây lựa chọn là địa điểm để sản xuất đèn trang trí. Những mẫu đèn này sở hữu thiết kế từ các nhà chế tạo đèn châu u, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Trung Quốc dưới sự giám sát của các thương gia đầu tư. Vì nguyên nhân này nên chất lượng đèn trang trí tại đây cũng không hề kém cạnh loại đèn chùm nhập khẩu châu Âu là mấy.

Tất cả các mẫu đèn tại đèn An Phước đều có xuất xứ rõ ràng và giấy chứng nhận chất lượng nên chúng ta hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé! Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp đèn trang trí để nguyên nhân gây ra xuất xứ linh tinh không đúng sự thật. Có nhiều dòng đèn mặc dù xuất xứ từ Trung Quốc tuy nhiên lại ghi nhập khẩu châu Âu, Italya,… gây hiểu nhầm cho người mua hàng. Đến với An Phước, đèn nhập khẩu tại đâu sẽ ghi đúng ở đó. Dù là đèn nhập khẩu Trung Quốc tuy nhiên là hàng chất lượng cao, có giấy tờ đầy đủ, bảo hành dài nên các bạn không cần phải lo lắng.

Ý nghĩ đèn trang trí Trung Quốc kém chất lượng đã ngấm sâu vào máu con người Việt Nam nên mọi người rất không an tâm. Nhưng, nếu có một lần bạn được sang Trung Quốc và dùng thử đồ chính hãng Trung Quốc thì chắc chắn sẽ không còn những suy nghĩ như vậy nữa. Chất lượng đồ Trung Quốc đnag dần sánh vai với các cường quốc năm châu trên toàn cầu nên không lý gì chất lượng sản phẩm của Trung Quốc lại kém đi.

Tư vấn chăm sóc người mua chuyên nghiệp

Để xây dựng được thương hiệu đèn An Phước, trông nom người mua chắc chắn là điều không thể thiếu của mỗi công ty. Chúng tôi luôn lắng nghe người mua để cố gắng hoàn thiện bản thân từ những khâu nhỏ nhặt nhất để có thể mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Không những là chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao hàng, vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp nhất vẫn là điều mà An Phước cải thiện không ngừng.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào mà cần người tư vấn cho phương pháp thắp sáng ngôi nhà thì đừng lo lắng. Chỉ cần bạn để lại câu hỏi cho chúng tôi, các tư vấn viên sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn một cách niềm nở nhất. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nên việc lựa chọn đèn trang trí không hề gia đình nào cũng giống nhau. Có những gia đình thiết kế theo style hiện đại, có những gia đình theo trường phái cổ điển, tân cổ điển nên đôi khi khiến chủ đầu tư lúng túng. Nếu có điều gì cần giải đáp, chúng tôi rất sẵn lòng giúp đỡ quý người mua tại số Hotline: 096.883.5050