Xu hướng

Tìm kiếm cửa hàng bán đèn trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội

Ngày nay các tiệm đèn trang trí mọc lên như nấm với đầy đủ các kiểu quy mô shop cũng như chất lượng, hình dáng của đèn trang trí. Vậy chọn lựa đèn trang trí ở đâu cho chất lượng, uy tín cũng như chế độ bảo hành, trông nom khách hàng đảm bảo nhất? Đừng bỏ qua An Phước nhé!

Đèn trang trí phòng khách đẹp ở Hà Nội

Từ hiện đại, khác lạ cho đến những dòng đèn cao cấp, trang trọng chắc hẳn đèn An Phước sẽ là cửa hàng đèn trang trí bạn không thể nào vắng bóng. Hệ thống các showroom đèn tại đèn An Phước có đầy đủ các kiểu đèn cho bạn lắp đặt tại không gian phòng khách.


Đèn chùm thủy tinh luxury

Đèn chùm mang style cổ điển với những chất liệu tốt từ đồng Thuala chế tạo thủ công, thủy tinh cao cấp Murano, pha lê hay cả đồng mạ vàng. Đây là những chất liệu tốt thường xuất hiện trong bộ đèn chùm luxury cho không gian trang trọng, sang trọng. một số kiểu đèn chùm cho không gian phòng khách cao cấp:


Đèn chùm MD8089/8 cao cấp cho không gian phòng khách


Đèn chùm hiện đại cho những không gian phòng khách nhà chung cư thường là những chiếc đèn chùm nhỏ, vật liệu thủy tinh hay pha lê trang trọng. Có đôi khi trần nhà tương đối thấp thì sử dụng đèn ốp trần trang trí là phương pháp tối ưu nhất, vừa mang lại ánh sáng cho không gian xung quanh, vừa không khỏi khiến không gian lộng lẫy, thẩm mỹ cao.

Không chỉ là đèn chùm, đèn thả, đèn hắt nội thất cũng không thể thiếu. Những mẫu đèn hắt trong nhà mang cả hơi hướng hiện đại và cổ điển:

Đèn gắn tường hiện đại


Đèn gắn tường hiện đại tại đèn An Phước


Đèn hắt cổ điển


Đèn gắn tường thiên thần cổ điển


Đèn gắn tường cổ điển

Đèn trang trí phòng ngủ tinh xảo

Đèn phòng ngủ gợi cảm tưởng an toàn, dễ chịu ngày nay đã có mặt ở chủ yếu các showroom của An Phước. Đèn phòng ngủ thường được ứng dụng là các dòng đèn chóa vải giúp giảm bớt ánh sáng, vừa giúp căn phòng đủ sáng, vừa không quá chói mắt cho giấc ngủ an lành. Một vài loại đèn không gian phòng ngủ tại An Phước:


Đèn thả phòng bếp mới lạ tạo điểm nhấn cho không gian

Đèn bàn ăn hay đèn không gian phòng bếp thường là những kiểu đèn thả lạ lẫm, mang hơi hướng hiện đại được làm từ các chất liệu không quá mắc tiền như: thủy tinh, inox mạ, hợp kim,…

Đèn thả bếp được ưu ái rất lớn khi chúng được thiết kế không theo bất cứ một phong cách nào. Chính điều này đã làm nên một bộ sưu tập đèn thả phòng bếp khổng lồ, đa màu sắc mà bạn có thể tối giản chọn lựa tại đèn An Phước.

Đèn trang trí nội thất uy tín ở Hà Nội

Không dừng lại ở bán đèn trang trí như đèn chùm, đèn thả, đèn gắn tường hay đèn trần,… cho khách lẻ; tại An Phước còn có những chính sách cực kỳ ưu đãi cho những đại lý. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho những tiệm kinh doanh thiết bị điện nước, kinh doanh thiết bị nội thất, công sở thiết kế trong nhà hay những nhà thầu công trình.

Các showroom An Phước ở Thủ Đô Hà Nội

Bạn muốn mua đèn trang trí trong nhà, ngoại thất ở Thủ Đô Hà Nội đừng bỏ qua 2 showroom của đèn An Phước tại:

469 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

Đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Đây là showroom lớn của An Phước, đối diện đại học Điện Lực. Bạn có thể giản đơn nhận thấy tiệm với những bộ đèn chùm linh linh phát sáng cực kì rực rỡ hay những chiếc đèn ngoài trời hiu hắt cổ kính. Đây là địa điểm phía Bắc Hà Nội, cực kỳ tiện lợi cho những khách hàng có vị trí lân cận như Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình,…

24 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Đèn trang trí uy tín tại Hà Nội
Đèn trang trí uy tín tại 24 Nguyễn Xiển

Nằm ngay ngã tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển; phố bán đèn trang trí 24 Nguyễn Xiển có rất nhiều những mẫu đèn từ style cổ điển đến hiện đại. Đèn trang trí tại Hà Đông, Thanh Xuân hay Hoàng Mai,

Điểm khác biệt của đèn An Phước

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, thoải mái chọn lựa
  • Đèn mang đầy đủ các thiết kế từ hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Nhân viên tư vấn am hiểu hàng hóa, nhiệt tình
  • Chế độ bảo hành nhanh gọn, uy tín
  • Bảo hành dài hạn, không lo chất lượng
  • Dịch vụ thanh toán tiện lợi
  • Hỗ trợ ship COD toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt với đơn hàng có giá trị cao
  • Showroom tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam, giản đơn xem hàng trực tiếp
An Phước chúc quý khách chọn được những mẫu đèn trang trí ứng ý nhất!