Xu hướng

Những điểm nổi bật không thể thiếu của đèn chùa ngoại thất

Đèn chùa ngày nay được rất nhiều người sử dụng cho không gian ngoại thất gia đình thêm phần cổ kính và huyền bí. Đèn chùa có những ưu điểm khiến cho nó trở thành sản phẩm không thể thiếu cho sân vườn nhà bạn.

Đèn chùa là gì?


Đèn chùa ngoại thất An Phước

Đèn tường ngoại thất là đèn ngoại thất mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Tuy nhiên, ngày nay đèn tường ngoại thất phổ biến được sử dụng là thuật ngữ cho đèn tường ngoại thất mang sắc màu cổ điển.

Những loại đèn ngày xưa kia được dùng thông dụng trong các đình chùa nên được mọi người hay gọi với cái tên như vậy. Hiện tại đèn chùa không những được dùng trong các đình chùa mà trong khuôn viên ngoài trời của các ngôi nhà mặt đất, căn biệt thự cũng được ứng dụng nhằm tạo thành tính cổ điển, nghệ thuật.

Đặc điểm của đèn tường ngoại thất

Sắc màu

Ngày nay đèn chùa có 3 sắc màu chủ đạo là màu vàng, đen và màu vàng giả cổ.
Đối với màu vàng, đây là màu sắc được nhiều người sử dụng cho không gian ngoại thất tạo nên vẻ quý phái, bóng loáng mà đầy lịch lãm.

Đèn chùa màu đen lại được chủ nhà sử dụng cho không gian ngoại thất có phần sáng như những bước tường sơn màu trắng, màu sữa,… để tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Đèn chùa 2009-26 sơn màu đồng giả cổ

Phổ biến nhất vẫn là những mẫu đèn chùa mang màu đồng giả cổ bởi vừa tạo được nét cổ điển, huyền bí mà vẫn không kém phần trang trọng, quyền quý.

Chất liệu:

Vật liệu sử dụng cho các mẫu đèn tường ngoại thất là chất liệu kim loại, hợp kim có độ bền cao, không bị han gỉ, ví dụ như: gang đúc, nhôm đúc, hợp kim, đồng, sắt sơn tĩnh điện,…

Đèn chùa nhôm đúc

Đây là các chất liệu không quá đắt đỏ ( trừ đồng) nên các mặt hàng đèn tường ngoại thất được hầu hết mọi người ưa thích. Các chất liệu của đèn tường ngoại thất bền bỉ giúp chống chọi với mọi diễn biến khắc nghiệt của thời tiết từ mưa, gió, bão hay cả tuyết.

Mẫu mã

Đèn tường ngoại thất ngày nay có rất nhiều mẫu mã, hình dáng cho bạn lựa chọn. Đối với các sản phẩm đèn chùa, họa tiết hoa lá, chim chóc hay rồng phượng được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến. Nhưng, các chi tiết của đèn càng được kì công đầu tư thì giá cả của hàng hóa càng cao.
Đèn tường 014V
Việc chọn lựa kiểu dáng của đèn chùa phụ thuộc vào ý thích của chủ nhà cũng như không gian sân vườn cho hợp.

Giá cả

Có thể nói rằng, đèn chùa ngoài trời có kích cỡ cự kì dễ chịu. Giá thành của một sản phẩm phụ thuộc vào vật liệu làm nên bộ đèn là chính, còn về hình dáng, các mẫu đèn tường ngoại thất có giá chênh lệch nhau không quá nhiều.

Mức giá dưới 1 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn vừa ý với chất liệu nhôm đúc, gang đúc cực kì bền bỉ.