Xu hướng

Đa dạng và tiện ích với quạt trần đèn

Quạt trần đèn khi được kết hợp sử dụng với máy lạnh có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% mà máy lạnh tiêu thụ. Ngoài tính thẩm mỹ và tiện ích làm mát không khí, quạt trần đèn đã đã đem lại một sản phẩm "3 trong 1".


Mùa hè nóng nực, bạn còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho trần nhà của mỗi căn phòng trong gia đình một chiếc quạt đa năng vừa có tính năng làm mát, vừa có thể chiếu sáng và còn là một vật trang trí rất đẹp mắt như thế!

Chiếc quạt trần là một sự lựa chọn của mỗi gia đình, vượt trội với phong cách đa dạng, tiện ích. Với mức tiêu thụ trung bình chỉ bằng một chiếc bóng đèn 100w, thì một chiếc quạt trần tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn được phát ra từ chiếc quạt trần còn được coi như là một thiết bị trang trí nội thất, đồ decor cho không gian nhà bạn.

Với những nét họa tiết tinh tế, kiểu dáng đa dạng, chúng gợi tới những nét cổ điển sang trọng, quạt trần giúp không khí trong phòng luân chuyển liên tục để tạo ra gió giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi khi nằm lâu dưới quạt.

Tùy theo diện tích phòng sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu quạt theo màu sắc, chất liệu, hay kiểu dáng để phù hợp với nội thất phòng.

Quạt trần đèn gây sự chú ý của khách hàng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau theo các phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển và hiện đại. Kết hợp với những chùm đèn bằng pha lê hoặc thủy tinh, quạt gỗ sẽ có được nét đẹp rất cổ điển. Vì khả năng làm tôn vẻ đẹp cổ điển ấy mà loại quạt có cánh màu tối được ưa chuộng hơn màu sáng.