Xu hướng

Đèn chùm cao cấp Luxury sang trọng và quý phái


Những thành phố châu Âu thơ mộng khi về đêm, những cung điện nguy nga tráng lệ mang vẻ đẹp lộng lẫy của một châu Âu đầy huyền bí lan tỏa ra toàn thế giới. Có lẽ đây chính là cảm hứng tạo ra những chiếc đèn chùm Luxury cao cấp và sang trọng, kết tinh những giá trị văn hóa nghệ thuật của một châu Âu hùng vĩ, sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất.

Đèn chùm Luxury là gì?


“Sự kết hợp ngoại hạng của những giá trị văn hóa lịch sử và tiêu chí cao nhất trong cuộc sống đương đại – đó là Luxury”. Dòng đèn chùm Luxury là cách gọi chung cho các dòng đèn chùm cao cấp, với đặc điểm rất sang trọng và quý tộc. Những bộ đèn chùm trang trí này thường đươc thiết kế rất tinh tế với màu sắc tươi sáng và có phần mang nét cổ điển Châu Âu. Chính vì vậy mà người ta vẫn thường quen gọi những chiếc đèn thuộc dòng này là đèn chùm Châu Âu.

Đèn chùm Luxury sang trọng, đẳng cấp
Đèn chùm Luxury sang trọng, đẳng cấp


Về kiểu dáng, những chiếc đèn chùm Luxury chủ yếu mang phong cách châu Âu, chú trọng đến kiểu dáng phóng khoáng, đơn giản xong tinh tế về chi tiết thể hiện. Các dòng Luxury vẫn được thiết kế chủ yếu theo kiểu dáng cổ điển( classic) với nhiều phong cách nghệ thuật của Ý, Pháp, Tây Ban Nha …nên  rất phù hợp với  những căn biệt thự cao cấp mang phong cách Châu Âu sang trọng. Các thiết kế trên những chiếc đèn chùm Luxury hầu hết đều được lấy cảm hứng từ  các thời vua chúa ở thế kỷ 18, 19.Đèn chùm Luxury cao cấp cho biệt thư châu Âu
Đèn chùm luxury đẳng cấp châu Âu
Đèn chùm luxury đẳng cấp châu Âu



Họa tiết hoa văn trên những chiếc đèn chùm Luxury chú trọng vào nghệ thuật tạo hình, nghệ thuật điêu khắc, mỗi chiếc đèn giống như một tác phẩm nghệ thuật có nội dung rõ ràng. Làm cho chúng ta luôn bị cuốn hút vào vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái của nó.Đèn chùm luxury phong cách châu Âu dành cho quý tộc

Điểm khác biệt của dòng đèn chùm luxury so với các dòng đèn chùm khác đó chính là về chất liệu. Những chiếc đèn chùm Luxury thường được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp như đồng, đá quý, pha lê K9…Chính điều này đã tạo nên những chiếc đèn chùm đẹp khổng thể chê vào đâu được, luôn làm hài lòng những người khó tính và kỹ tính nhất. Đem đến một tuyệt phẩm nghệ thuật thực sự tôn lên vẻ đẹp hút hồn cho căn phòng nhà bạn.