Xu hướng

Đèn chùm pha lê trong phong thủy nhà ở

Rất nhiều người sử dụng đèn chùm pha lê để “trang điểm” cho không gian nội thất ngôi nhà của mình. Ngoài công năng trang trí, và làm đẹp cho nội thất căn nhà, những mẫu đèn chùm pha lê còn có những công dụng đáng kể về mặt Phong Thủy, mang đến sự bình yên và hưng thịnh cho gia chủ.


Xét về phong thủy, đèn chùm pha lê có tác dụng cải thiện luồng khí vào nhà. Do đó, gia chủ nên treo một chiếc đèn chùm tương đối lớn trong phòng lớn sao cho phù hợp với không gian tổng thể (từ cửa chính bước vào) để thu hút vận khí tốt vào nhà.
Ngoài ra, khi gia chủ treo một bộ đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn cũng rất tốt vì đèn chùm pha lê tượng trưng cho nguồn năng lượng dương, mang đến sự ấm áp, bình yên nên đặc biệt rất tốt cho các bữa ăn.
Song song với những ưu điểm trên, đèn chùm pha lê còn có ưu điển giúp cải thiện các mối quan hệ. Thực tế, đèn chùm pha lê rất hợp với hướng Tây Nam. Do đó, đây chính là nơi sự kết hợp giữa hành Thổ và hành Hỏa, hỏa sinh thổ sẽ mang lại nhiều cơ hội cho tình yêu, và sự may mắn trong cuộc sống cho mỗi thành viên trong gia đình.
Việc treo đèn chùm ở hướng này có thể giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết và các thành viên trong gia đình khác đến tuổi lập gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu.
Có thể nói, đèn chùm pha lê là một công cụ kích hoạt những vận may trong các mối quan hệ rất có hiệu quả. Nó không những tạo ra sự hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, giúp giảm lòng ganh tỵ giữa các anh em với nhau, hạn chế tình trạng mâu thuẩn giữa vợ chồng… mà còn khiến các thành viên sống trong nhà được bạn bè và mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng hơn.
Như vậy, để có thể phát huy tối đa công dụng của đèn chùm pha lê trong không gian sống nhà mình, bạn nên treo nó ở hướng Tây Nam của ngôi nhà, thay vì hướng Tây Nam của một căn phòng nhất định nào đó để đèn đạt được giá trị trang trí và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất.