Xu hướng

Mách bạn mẹo chọn lựa đèn nhập khẩu chất lượng cao

Bạn có thể thấy rằng, chọn lựa đèn nhập khẩu trong công việc trang trí nhà ở đang dần trở thành xu thế. Một không gian đẹp là phải có sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất. Chính vì vậy mà lựa chọn một chiếc đèn nhập khẩu tốt không phải đơn giản gì, đặc biệt là với thời nay khi mà đèn Trung Quốc, đèn kém chất lượng đang được bày bán khá nhiều.

Những đèn ngoại thất đang được đa số mọi người tin tưởng sử dụng nhất cho ngôi nhà của mình là đèn chùm, đèn ngủ, đèn gắn tường...Cũng như đa số các đồ điện khác,trước khi chọn lựa đèn trang trí thì ta nên chú ý đến các thông tin như vật liệu, loại bóng đèn, công suất thắp sáng, điện áp sử dụng điện bao nhiêu...để bảo đảm an toàn cho chúng ta cũng như tiết kiệm điện điện.


Đèn nhập khẩu chất lượng cao


Ngoài ra, bạn cần lưu ý kỹ đến các chi tiết trên đèn như lệch lạc, hở mối hản, có chắc hẳn không để bảo đảm an toàn cho người sử dụng bên dưới.


Kích thước đèn là yếu tố quan trọng thứ hai, đặt biệt khi lựa chọn nhiều loại đèn chùm trang trí. Chúng ta phải tính toán kích thước đèn phù hợp với kích thước căn phòng. Nếu đèn quá to sẽ đem lại cảm tưởng không gian bị thu hẹp, chật chội. Nếu đèn quá nhỏ sẽ thấy đèn bị “lọt thỏm”. Không những thế bạn cũng nên cân nhắc xem căn phòng của bạn có thực sự thích hợp với đèn chùm hay không. Nếu chiều cao của trần nhà từ 2,6m trở xuống có lẽ không được dùng mà bạn có lẽ thay thế bằng các loại đèn khác như đèn mâm, quạt đèn…

Tùy vào style thiết kế của căn phòng mà chúng ta lựa chọn đường nét và màu sắc đèn hợp lý. Chẳng hạn, đối với phòng khách có đồ nội thất tối màu thì nên sử dụng đèn pha lê để tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp căn phòng lung linh hơn.

Để mua được một số loại đèn, đèn chùm giá rẻ và chất lượng tốt, bạn nên tham khảo sản phẩm của những thương hiệu và công sở uy tín. Và đèn An Phước thường là một trong những công sở như vậy, tại đây, chúng tôi chuyên nhập khẩu một số loại đèn trang trí cao cấpchất lượng cao, sản phẩm uy tín, đa dạng hình dáng, rõ lý do xuất xứ với giá cả cực kỳ phải chăng.