Xu hướng

[Kinh nghiệm] lựa chọn đèn ốp trần cho gia đình

Dễ nhận ra rằng, đèn trần đang được vô số gia đình sử dụng bởi vô số những ưu điểm mà nó đem lại. Không những sử dụng làm đèn thắp sáng, đèn ốp trần gỗ còn là đèn trang trí, hỗ trợ phong thủy cực kỳ tốt. Vậy cách chọn đèn trần ra sao cho chuẩn không cần chỉnh, hợp lý nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

Đèn áp trần là gì?

Đèn áp trần là mẫu đèn được ứng dụng để hỗ trợ chiếu sáng và trang trí ốp nổi trên bề mặt của trần nhà. Hiện nay đèn ốp trần sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại, có năng lực thắp sáng mạnh mẽ cho ánh sáng liên tục và có thể chọn lựa được nhiều màu ánh sáng khác nhau.
Đèn ốp trần hiện tại được nhập khẩu với các loại cực kì phong phú màu sắc và có thời gian thắp sáng cũng như tuổi thọ cực kì cao.
Đèn trần hiện nay có rất các loại và hòa hợp với từng loại phòng trong gia đình bạn như đèn ốp trần phòng ngủ, đèn ốp trần phòng khách, đèn ốp trần phòng ăn, đèn trần hành lang,…

Ưu điểm ấn tượng sâu sắc của đèn ốp trần nhập khẩu

Hiện nay, đèn áp trần ( hay còn được gọi là đèn áp trần) được nhập khẩu với rất nhiều các chủng loại và hình dáng. Đặc tính chung của dòng đèn áp trần nhập khẩu là tất cả đều là hàng luxury, được các nghệ nhân thiết kế bằng nhiều chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh luxury,….
Đèn ốp trần LED hiện đại
Loại đèn LED ốp trần hiện đại


Các loại đèn nhập khẩu có độ tinh xảo, sắc xảo cao, có thể làm hài lòng đa phần các người mua, kể cả là những người mua khó tính nhất. Đèn ốp trần nhập khẩu hiện nay phổ biến nhất là 2 loại đèn áp trần vuông và đèn ốp trần tròn. Mỗi kiểu đèn lại hợp lý với từng căn phòng và công năng riêng. Nếu bạn có thắc mắc gì cần tư vấn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi!

Đèn trần ốp gỗ là gì?

Hiện nay đèn trần được làm bằng vô số các vật liệu không giống nhau, thông dụng là các vật liệu nhựa, inox hay gỗ. Tuy nhiên, đèn ốp trần gỗ là loại đèn đẹp, quý giá trị cũng như làm ấn tượng sâu sắc được không gian nhà bạn. Với một căn nhà có phần thiếu sáng mà không gian trống vắng, cách thức sử dụng đèn ốp trần là cực kỳ phù hợp.
Đèn ốp trần gỗ thích hợp cho căn nhà mang phong cách cổ điển
Đèn ốp trần gỗ hòa hợp với những căn phòng mang phong cách cổ điển
Đèn trần gỗ có những ưu điểm mà nhiều loại đèn trần khác không có được. Trong đó, bạn có thể đơn giản nhận thấy sự tinh xảo, trong việc sử dụng đèn ốp trần gỗ.
Với những căn nhà, căn chung cư có đồ trong nhà mang phong cách thiên nhiên, chuộng đồ gỗ thì chắc hẳn phải chọn cho mình một chiếc đèn ốp trần gỗ chứ không phải là một chiếc đèn áp trần hiện đại có chất liệu khác. Nếu như bạn không có điều kiện sử dụng đèn trần gỗ thì tốt nhất hãy để thời gian sau đó có đủ điều kiện rồi mua loại đèn áp trần gỗ vừa ý nhất chứ không được dùng tạm một chiếc đèn ốp trần rẻ tiền hoặc chất liệu mang style hiện đại.
Dù cho bộ đèn này có thiết kế như thế nào đi chăng nữa thì style cổ điển ắt phải đi liền với đồ gỗ mà chẳng hề bất kì loại chất liệu nào khác.
Đèn trần gỗ ngày nay rất được người ta chú ý, cho nên các nghệ nhân đã không ngừng đổi mới, sáng tạo ra những sản phẩm cực kì tinh tế, tinh tế hút mắt người nhìn.
Đặc điểm chung của đèn ốp trần gỗ là rất dễ tạo hình, tạo khối đa dạng nên có vô vàn các dòng đèn tha hồ cho bạn có thể chọn lựa. Thời nay các loại đèn ốp trần gỗ có giá không quá đắt, giá chỉ từ 1,5 triệu đồng, bởi thế bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng một cách giản đơn.
Đèn áp trần gỗ hợp lý cho gia chủ mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Bởi thế, đôi khi đèn ốp trần còn được sử dụng trong cách trang trí nhà cũng như cải thiện vượng khí vào nhà rất hiệu quả.

Những tiêu chí chọn lựa đèn áp trần cho không gian phòng khách

Có vô vàn những tiêu chí để chọn lựa đèn ốp trần phòng khách. Hiện tại có vô số các mẫu đèn lại khiến cho bạn càng lúng túng hơn. Đèn Châu Âu hôm nay sẽ liệt kê cho bạn các tiêu chí chọn đèn trần nhé:

Màu sắc của bộ đèn

tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà và không gian căn phòng. Nhưng, hiện nay đèn ốp trần có 3 tone màu cơ bản nhất, đó là nâu của gỗ, vàng đồng và trắng sáng của pha lê. Tất cả những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đêu lựa chọn màu nâu gỗ của đèn ốp trần gỗ và màu nâu đồng của chất liệu đồng. Còn lại những phòng khách mang phong cách hiện đại lại sử dụng các mẫu đèn ốp trần có màu sáng trắng của pha lê, thủy tinh.

Phong thủy hợp lý

Là điều mà bất cứ ai cũng nên chú ý khi mua đèn. Kể cả cái đèn có đẹp đến đâu nhưng không hợp với chủ đầu tư thì khi về nhà sẽ khiến gia đình gặp rắc rối. Có thể không gian nhà bạn cực kì đẹp mắt và hòa hợp nhưng nếu phong thủy xung khắc sẽ khiến mối quan hệ của các thành viên trong gia đình giảm sút, đồng thời công cuộc cũng có phần trắc trở.

Lựa chọn đèn ốp trần cho phù hợp với kích thước không gian phòng khách

Là điều quan trọng đầu tiên khi bạn muốn chọn lựa một bộ đèn trần. Nếu căn phòng của bạn rộng rãi, bạn nên chọn các loại đèn có kích cỡ lớn, các chi tiết phóng khoáng, hài hòa. Nếu như căn phòng quá lớn mà đèn có kích thước nhỏ thì sẽ khiến cho căn phòng mất cân đối, thành ra đèn áp trần trở nên xấu xí hơn. Nếu căn phòng nhỏ mà đèn quá lớn sẽ chiếm nhiều diện tích không gian và khiến gia chủ cảm thấy chật trội, bí bách, tác động không tốt đến tâm lý. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc kích thước đèn trần cho thích hợp nhé.

Đèn trần phải phù hợp với không gian căn phòng

Với mỗi gia đình lại có một phong cách không giống nhau, trong mỗi căn nhà lại có một cách thu xếp vật dụng, trong nhà không giống nhau, từ ấy mà bạn cũng cần phải chọn đèn ốp trần sao cho hợp, hài hòa với các đồ nội thất khác nữa. Chẳng hạn như nếu gia đình bạn ưa chuộng style cổ điển, bạn nên chọn nhiều loại đèn trần tròn, các chi tiết hoa văn,… mới hợp lý được. Ngược lại nếu căn nhà của bạn mang style hiện đại, bạn có thể chọn đèn trần dạng vuông, mang phong cách hiện đại với các bóng đèn LED được sắp xếp rất hòa hợp.

Mức độ chiếu sáng của đèn trần

Với mỗi căn phòng lại có mức độ chiếu sáng khác nhau. Có căn phòng vô cùng tốt, vì vậy bạn cần phải chọn các loại đèn có công suất cao để tỏa sáng cho căn phòng. Nhưng, có những căn phòng có ánh sáng tương đối đủ thì bạn chỉ cần một chiếc đèn trần có cường độ ánh sáng vừa phải là được. Thời nay, tôi thấy rằng có nhiều nhà treo đèn trần tại không gian phòng khách nhưng chỉ với mục tiêu là trang trí và tăng vượng khí vào nhà. Đây cũng là cách thức khá tốt nên bạn chỉ cần một nguồn sáng với công suất vừa đủ là được.

Sắc màu của ánh đèn hợp lý cho căn nhà

Một ngôi nhà hiện đại, các đồ trong nhà đều có tone màu sáng sủa, gia chủ mệnh Thủy chắc hẳn không được sử dụng đèn trần có ánh vàng. Ánh vàng vừa không phù hợp không gian, vừa không hòa hợp với phong thủy. Thay vào đó bạn có thể khám phá các mẫu dèn ốp trần hiện đại với những ánh sáng trắng của đèn LED.
Ngược lại những căn nhà có phong cách hoài cổ thì sử dụng ánh sáng vàng chắc rằng là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Cách thức chọn lựa đèn ốp trần cho không gian phòng ngủ

Đèn ốp trần LED thích hợp cho không gian phòng ngủ
Đèn ốp trần LED thích hợp cho không gian phòng ngủ

Với không gian phòng ngủ có diện tích thường không rộng quá, cho nên mà bạn nên chọn lựa những loài đèn trần có kích thước nhỏ. Đèn không gian phòng ngủ hiện tại người ta thường sử dụng loại đèn vàng giúp bạn có cảm tưởng buồn ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn là đèn LED trắng.

Xu thế sử dụng đèn áp trần LED hiện đại

Đèn trần Led hiện đại hiện tại được nhiều người ưa thích bởi đặc điểm bền, đẹp, tuổi thọ của bóng cao, đặc biệt hơn giá cả cực kì cạnh tranh. Những dòng đèn Led nhập khẩu thời nay đều rất tinh tế và chọn lọc kĩ càng, sức sáng tạo của con người ngày càng không ngừng dâng cao, từ ấy để chọn một chiếc đèn trần LED cho ngôi nhà của bạn quả thật chẳng phải khó một tẹo nào.

Bạn có thể thích: Ngây ngất với những chiếc đèn độc đáo