Xu hướng

Đèn thả độc đáo được tạo nên tử nhiều các chất liệu khác nhau

Đèn thả cho không gian phòng khách, không gian phòng bếp hay cả những quán café được nhiều người ưa chuộng như vậy bởi vẻ đẹp sáng tạo kết hợp cùng những chất liệu quen thuộc tuy nhiên không kém phần khác lạ. 

Hiện tại, những dòng đèn thả mỹ thuật được các người sản xuất chú tâm hơn, các kênh phân phối đèn trang trí đa dạng hơn, nhiều hơn khiến cho khách mua hàng có thể đơn giản chọn cho mình loại đèn vừa ý nhất!

Đèn thả mỹ thuật là gì?

Đèn thả mỹ thuật ( còn được gọi là đèn thả nghệ thuật) là dòng đèn thả có phần bóng đèn ( chóa đèn) được thả xuống từ trần nhà bằng những sợi dây cáp. Những bộ đèn thả này cung cấp nguồn sáng cục bộ giúp cho không gian xung quanh nó trở nên mới lạ hơn, gây được sự lưu ý. Đèn thả mỹ thuật ngoài vai trò thắp sáng còn có tác dụng chính là để trang trí không gian nội thất rất quan trọng. Vậy có các loại đèn thả mỹ thuật nào, cùng đèn An Phước tìm hiểu thêm nhé!

Đèn thả sắt mỹ thuật

Đèn thả sắt mỹ thuật là một kiểu đèn có thể nói là có thể mang tới sự phá cách rất lớn cho không gian. Với ưu thế không bị gò bó bởi bất cứ style nào, chất liệu sắt kết hợp với thủy tinh, acrylic hay pha lê được phối hợp hoàn hảo khiến cho chiếc đèn độc đáo hơn bao giờ hết.
Đèn thả sắt mỹ thuật hiện đại
Đèn thả sắt mỹ thuật

Đèn thả sắt mỹ thuật có mức giá tương đối cạnh tranh tuy nhiên không thiếu phần mới lạ. Mang tên mỹ thuật, dòng đèn này ngày nay có rất nhiều kiểu dáng phong phú tại đèn An Phước, bạn có thể khám phá một số kiểu dáng tại:

Đèn thả với vật liệu gỗ

Đèn thả gỗ được hầu hết mọi người yêu thích bởi nét đẹp của sự mới lạ trong cách tạo hình cũng như nét gần gũi, thân thiện của vật liệu gỗ. Sự phá cách trong chất liệu không còn xa lạ lại khiến các bạn cảm thấy rất thích thú và dễ chịu hết cỡ.

Đèn thả độc đáo chất liệu gỗ như bông hoa
Đèn thả khác lạ vật liệu gỗ như bông hoa

Hiện nay, những mẫu đèn thả gỗ được nhiều người sử dụng trong những phòng bếp, quán coffee hay quán ăn mang tới một nét đẹp mẫu mỹ vô cùng hiệu quả.

Đèn thả gỗ gần gũi, thân thiện

Đèn thả gỗ thân thiện, chu đáo nhưng vẫn rất phá cách

Đèn thả pha lê lung linh

Được người sản xuất đầu tư rất lớn về cả mẫu mã, đường nét cũng như chất liệu pha lê cao cấp, đèn thả pha lê tại đèn An Phước mang tới một nét mới lạ, lung linh mà không gian nào cũng cần phải có.

Đèn thả pha lê cực kì nổi bật
Đèn thả pha lê vô cùng nổi bật

Đèn thả pha lê thời nay phổ biến ở những loại đèn hiện đại mang được vẻ đẹp của ánh sáng đèn LED được tán sắc lung linh khi đi qua lăng kính. Những dây pha lê đung đưa trong gió làm nên nét nổi bật, thu hút.

Ngày nay, đèn thả pha lê không có bất cứ một tiêu chuẩn hay phong cách thiết kế đặc trưng nào nên các bạn có thể vô tư chọn lựa đèn thả mà không bị ảnh hưởng bởi lý do nào. Đèn thả pha lê có nhiều kiểu mới lạ từ cách tạo hình khối, viên pha lê hay những mẫu đèn thả mâm áp trần cùng những dây pha lê thả dịu dàng, thướt tha.

Đèn thả thủy tinh mới lạ

Những gia đình có phòng ăn rộng được đầu tư bộ đèn thả vô cùng hấp dẫn mà lạ lẫm. Không những là thắp sáng, đèn thả thủy tinh còn là cả một nghệ thuật trang trí trong nhà mà không đâu có thể đáp ứng được.

Đèn thả thủy tinh
Đèn thả thủy tinh mê hoặc cả những kiến trúc sư

Ưu điểm của đèn thả thủy tinh là sự độc đáo được làm nên từ nét đẹp thuần khiết, tao nhã ẩn chứa bên trong chất liệu. Với vật liệu này, đèn thả thủy tinh có thể giản đơn phối hợp với những chất liệu khác như sắt, nhôm, inox,… không khỏi khiến nó độc và lạ mắt hơn vô số.


Đèn thả thủy tinh nghệ thuật

Không những là thủy tinh trắng, ngày nay công nghệ chế tạo thủy tinh vô cùng phát triển làm cho những mẫu đèn thả thủy tinh long lanh, nghệ thuật hơn bao giờ hết. Những mẫu đèn thủy tinh màu phối hợp với nhau làm cho bộ đèn trở nên sống động, đa màu sắc hơn vô số.

Thời nay đèn thả thủy tinh rất được lòng khách mua hàng, kể cả những nhà thiết kế. Không chỉ để trang trí không gian phòng bếp, đèn thả quán café, quán bar hay những quán ăn cũng được nhiều nơi sử dụng giúp khai thác tối đa không gian xung quanh.