Xu hướng

Top 5 mẫu đèn sân vườn cho hòn non bộ không thể thiếu

Để hòn non bộ phát huy hết nét đẹp sơn thủy hữu tình của mình thì không thể thiếu một hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp, bắt mắt. Sau đây là top 5 mẫu đèn thắp sáng hòn non bộ mà dân sành chơi không thể thiếu!

Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại đèn sân vườn thắp sáng hòn non bộ không thể kháng cự lại ngay nhé!

1. Đèn led âm nước dạng đế

Nếu như giàn phun nước, người ta thường sử dụng đèn led âm nước dạng bánh xe để tạo hiệu ứng chiếu sáng. Kết hợp với vòi phun nước để tạo hiệu ứng thắp sáng nghệ thuật thì với hòn non bộ. Để tạo điểm nhấn, hiệu ứng ánh sáng, người ta thường dùng đèn led âm nước dạng đế.

Ưu thế của đèn âm dưới dạng đế khi trang trí hòn non bộ:
  • Đèn led đạt quy chuẩn IP68, đáp ứng thiết bị sử dụng trong môi trường nước.
  • Điện áp sử dụng thấp, đảm bảo sự an toàn trong quá trình lắp đặt kĩ thuật và sử dụng.
  • Tuổi thọ cao, ánh sáng mạnh, trung thực.
  • Ánh sáng phong phú và giản đơn đổi mới do sử dụng các chíp led có màu khác nhau, tạo sự linh hoạt trong thiết kế ánh sáng.
  • Thân bóng đèn được làm bằng hợp kim nhôm kĩ thuật không gỉ, bền, chống nước, tải nhiệt tốt, hòa hợp thắp sáng hòn non bộ.

2. Đèn LED thả nổi trên mặt nước


Những chiếc đèn LED thả nổi này phát huy tác dụng của chúng rất hiệu quả. Hồ bơi của bạn sẽ tranh thủ sáng rực và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Loại đèn này khá rẻ và tiết kiệm năng lượng bởi bạn có thể sạc pin để sử dụng nhiều lần.

Dòng đèn này sẽ khiến hòn non bộ của bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với những kiểu sáng đầy màu sắc được thiết lập sẵn. Nhưng, những bộ đèn LED thả nước này này thắp sáng không mạnh nên bạn sẽ cần một lượng đèn kha khá để trang khí khắp hòn non bộ của mình.

3. Đèn dây LED thắp sáng hòn non bộ

Đèn dây LED là hàng hóa đèn trang trí đa năng, hiệu quả và cực kì tiết kiệm thời nay. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, dù bạn không phải giáo sư cũng có thể tự mua về, và dùng được. Sẽ là một thiếu sót nếu không Nói đến đèn led dây trong chiếu sáng với mục tiêu trang trí hòn non bộ.

Một số quan tâm khi chọn mua đèn dây LED chiếu sáng hòn non bộ:
  • Đèn led dây phân ra thành các dòng sử dụng trong nhà, ngoại thất và dưới nước. Khi mua đèn bạn cần bảo với người bán để mua được đúng loại led dây sử dụng dưới nước.
  • Đèn sử dụng dưới nước có IP68 trong khi đèn led dây sử dụng ngoại thất có IP67.

4. Đèn LED âm nước dạng bánh xe

Nếu hòn non bộ của bạn có đài phun nước thì lắp đèn LED âm nước dạng bánh xe cũng rất hòa hợp. Đèn LED âm nước dạng bánh xe có khoét lỗ ở giữa dùng để chiếu sáng trang trí dưới nước, riêng biệt tiện dụng khi lắp ốp vào các vòi phun nước tại các đài phun nước, hồ bơi, các công trình nghệ thuật nước... Tạo hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho dòng nước.

Ưu thế của đèn LED âm nước bánh xe dùng chiếu sáng hòn non bộ:
  • Vỏ đèn được làm bằng Inox 304 có khả năng chống chịu rất tốt trong môi trường nước, chống gỉ, chống oxi hóa.
  • Lắp đặt đơn giản và an toàn trong quá trình sử dụng (điện áp thấp 24V).
  • Độ bền cao và tiết kiệm năng lượng.
  • Các gioăng cao su được chèn ở những vị trí quan trọng, chống sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn.
  • Mắt kính hình gương cầu được gắn trên chip LED, nhằm tùy biến và tập trung ánh sáng cho bộ đèn.

5. Đèn ngoại thất xung quanh hòn non bộ


Một hòn non bộ đẹp là không những khu vực chính giữa nó đẹp mà cả các khu ngoài trời xung quanh cũng phải hài hòa và tương xứng. Có thế mới tạo thành nét đẹp tổng thể cho toàn bộ quang cảnh. Bên cạnh việc trang trí hòn non bộ với các loại đèn LED nêu trên, bạn cũng nên trang trí thêm những kiểu đèn ngoại thất để bổ sung ánh sáng và gia tăng thẩm mỹ cho nhà bạn.