Xu hướng

Đèn trang trí cho phòng khách nên lựa chọn như thế nào?

Không gian phòng khách nhỏ đôi khi khiến chủ nhân bối rối, lúng túng trong cách chọn lựa đèn trang trí, nhất là đèn chùm – kiểu đèn có kích thước lớn nhất trong không gian. Không gian phòng khách là tâm điểm, điểm nhấn cho căn nhà nên cần có sự đầu tư về hệ thống thắp sáng. Không những đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, hệ thống thắp sáng tốt sẽ khiến cho phong thủy ngôi nhà được tận dụng hết mức.

Chọn lựa đèn chùm nhỏ cho không gian phòng khách

Phòng khách nhỏ nên chọn lựa những dòng đèn chùm có kích cỡ nhỏ để giảm bớt sự ngột ngạt, khó chịu trong một không gian phòng khách quá chật hẹp.

Đèn chùm kích thước nhỏ cho phòng khách
Đèn chùm cho phòng khách nhỏ cần có kích cỡ phù hợp

Thông thường, phòng khách nhỏ thường có một bộ bàn ghế sofa, thậm chí có nhiều gia đình chỉ để những bộ bàn ghế tương đối nhỏ để tiết kiệm diện tích. Một chiếc ti vi hiện đại, sở dĩ mẫu tivi này có diện tích không quá nhiều so với mẫu tivi ngày xưa nên giúp tiết kiệm không gian tương đối rộng rãi. Khi loại đèn chùm có kích cỡ quá khổ sẽ làm không gian phòng khách bị bó hẹp lại, cùng thời điểm ấy không cân xứng với những đồ dùng có trong phòng khách.

Thường thì đèn chùm cho phòng khách nhỏ có chiều cao không quá lớn, thường là dưới 50cm, chiều rộng của đèn dưới 80cm là phù hợp.

Chọn đèn ốp trần để thay thế cho đèn chùm

Đèn chùm nhiều khi không có những loại kích cỡ nhỏ bởi vốn dĩ mẫu đèn trang trí này được nhà sản xuất thiết kế chủ yếu cho những căn phòng lớn, biệt thự cao cấp.

Đèn áp trần cho phòng khách nhỏ hẹp
Đèn trần LED hiện đại

Thay vì sử dụng đèn chùm, sử dụng đèn mâm áp trần, đèn áp trần sẽ là bí kíp tối ưu cho gia đình bạn. Đèn mâm áp trần thường có chiều cao dưới 30cm nên sẽ không gây nên cảm giác vướng víu, chiếm quá lớn không gian diện tích. Vốn dĩ đèn mâm áp trần ra đời là câu trả lời tối ưu nhất cho không gian phòng khách nhỏ hẹp và có trần nhà thấp.

Ngày nay, đèn mâm áp trần cực kì phong phú về mẫu mà cũng như kích cỡ nên bạn có thể đơn giản chọn lựa cho gia đình. Một vài mẫu đèn ốp trần LED hiện đại đang có tại An Phước:
Đèn mâm áp trần 8605

Đèn mâm LED cho phòng khách hiện đại

Đèn mâm LED cho phòng khách hiện đại

Sử dụng những loại trang trí mang phong cách hiện đại

Những căn nhà chật trội ngày nay hầu hết là nhà phố, nhà chung cư. Bởi vậy không gian phòng khách rất thích hợp với những mẫu đèn hiện đại. Đèn mang phong cách hiện đại không có các chi tiết rườm rà, hoa lá cành mà được cách điệu đi giúp cho mẫu đèn được hiện hữu một cách rõ nét, phóng khoáng, gợi cảm tưởng dễ chịu cho không gian sống.

Những dòng đèn hiện đại tại đèn An Phước liên tục được cập nhật và bổ sung, từ ấy mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một dòng đèn vừa ý nhất tại các showroom hoặc trên chính website của chúng tôi.

Trần nhà thấp, hãy sử dụng đèn Led âm trần - downlight

Không còn quá xa lạ với các bạn, đèn downlight âm trần là phương pháp chiếu sáng tuyệt hảo cho không gian ngôi nhà có trần thấp. Không chỉ là không gian phòng khách, đèn bếp hay hành lang được sắp đặt đèn trần sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích thắp sáng. Thời nay đèn âm trần Blight có khá nhiều những đường nét từ âm trần cho đến đèn LED Panel hay đèn bơ LED giúp chúng ta tối giản lựa chọn theo sở thích.

Ánh sáng vàng hay ánh sáng trắng của đèn Led âm trần là điều bạn cũng nên chú ý. Với phòng khách mà không đáp ứng đủ ánh sáng tự nhiên thì nên chọn đèn LED có ánh sáng trắng cho thích hợp. Tuy nhiên, nếu căn phòng có quá lớn đồ nội thất mang gam màu lạnh, bạn có thể sử dụng đèn downlight ánh sáng vằng hoặc dùng xen kẽ để tạo cảm tưởng ấm cũng cho không gian.

Bạn có thể thích: Bố trí ánh sáng cho phòng khách như thế nào?