Xu hướng

Đèn chùm thủy tinh Murano - xu hướng đèn chùm mới nhất hiện nay

Ngày nay, đảo Murano chính là nơi cung cấp thủy tinh chất lượng hàng đầu tạo thành những cây đèn chùm rực rỡ với chất lượng cao nhất, xuất khẩu đến các nước trên thế giới.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những kiểu đèn thủy tinh Murano rực rỡ nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Ý.

Xu hướng thiết kế đèn chùm thủy tinh chủ đạo 2018

Năm 2018 là năm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với loại đèn thủy tinh cao cấp Murano, rất nhiều loại đèn được sản xuất theo công nghệ thổi thủy tinh ra đời. Cảm hứng thiết kế chung của đèn thủy tinh thổi Murano 2018 chính là sắc màu giữa của sự đơn giản và tinh xảo.
Một kiểu đèn chùm thủy tinh thổi Murano
Một kiểu đèn chùm thủy tinh thổi Murano


Không quá khó để nhận ra vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà công nghệ thổi thủy tinh đem lại. Thủy tinh Murano nóng chảy được các nghệ nhân tạo hình để tạo nên những nét uốn lượn mềm mại vô cùng đối xứng của toàn bộ bộ đèn. Cùng với đó, sắc màu của bộ đèn cũng trở nên đa dạng hơn nhờ vào sự kết hợp giữa các chất hóa học kim loại và oxit kim loại.

Đèn chùm thủy tinh Murano - sang trọng


Với kích thước vừa phải, thích hợp với hầu hết phòng khách cũng như phòng ngủ Hiện nay, cùng với đường nét quý phái, lộng lấy mà nó mang lại, rất xứng đáng để một dòng đèn thủy tinh thổi Murano nhập khẩu từ nước Ý trở thành một phần trong không gian sống của bạn.

Mẫu đèn thủy tinh Italia phong cách tân cổ điển đang được đông người ưa thích

Mẫu đèn thủy tinh Italia phong cách tân cổ điển đang được đông người ưa thích

Được sản xuất bởi thủy tinh luxury, được đánh giá ngang với pha lê, bất kì kiểu đèn thủy tinh Murano nào đều có độ phản quang cực cao, sáng bóng không khác gì những bộ đèn làm từ pha lê luxury.


Một điểm riêng biệt trong xu thế thiết kế chung của các nghệ nhân người Italia khi thiết kế đèn làm từ thủy tinh Murano đó chính là sự tối giản về màu sắc. Quan sát sơ qua mọi người đều có thể thấy, màu sắc của những dòng đèn này khá dễ dàng và tinh tế. Có lẽ đây cũng là xu thế chung của người sử dụng đèn năm 2018: không sử dụng quá nhiều sắc màu cho căn nhà tuy nhiên vẫn đem lại hiệu quả về thẩm mỹ rất cao.


Màu sắc đơn giản tuy nhiên vẫn mang lại vẻ sang trọng - xu thế đèn chùm của năm 2018
Màu sắc đơn giản tuy nhiên vẫn mang lại vẻ sang trọng - xu thế đèn chùm của năm 2018


Đèn chùm thủy tinh hiện nay rất đa dạng cả về giá cả cũng như màu sắc, phong cách thiết kế. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm có thể lựa chọn cho gia đình của mình những mẫu đèn chùm, đèn thả ưng ý nhất.