Xu hướng

Tận dùng đèn chiếu sáng trang trí cho không gian quán cà phê

Không gian bên trong các quán cà phê cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể cuốn hút được khách ghé thăm. Muốn được như vậy, chủ nhân cần phải tạo được không gian vô tư, yên tĩnh, gia tăng thêm phần cảm xúc cho người mua. 

Chú tâm đến style cách thiết kế, trong nhà là chưa đủ, chọn lựa đèn trang trí phù hợp cũng là yếu tố mà bạn không thể nào vắng bóng.

Với mỗi không gian không giống nhau ta sẽ cần những chiếc đèn có hình dáng và sắc màu không giống nhau để trang hoàng cho phù hợp.

Đèn chiếu sáng âm trần cần được ứng dụng hiệu quả

Để chọn lựa trang trí cho quán coffee có vô số ý tưởng, nhưng bí quyết chọn lựa đèn downlight đem lại hiệu quả cực lớn. Tất cả những quán cà phê đều dùng trần thạch cao, từ ấy đèn Led âm trần lúc này sẽ trở thành ý nghĩa chủ đạo cho không gian của quán.

Sử dụng đèn âm trần cho quán
Sử dụng đèn âm trần cho quán

Muốn chọn lựa được một chiếc đèn Led âm trần bền đẹp, tiết kiệm điện năng, hình dáng đẹp mắt và hợp lý với trần thạch cao không quá khó quá, tuy nhiên cũng chẳng hề dễ.


Bởi chẳng cần một chiếc đèn có cường độ ánh sáng mạnh cho đa số không gian, nên ta có thể sử dụng kiểu đèn có mắt trâu âm trần nhiều rọi tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho quán, cùng thời điểm ấy mang lại cảm giác của không gian riêng tư, thư giãn cho khách hàng.

Đèn thả luxury cho quán cà phê sang chảnh

Nhiều chủ quán coffee đã kết hợp đèn âm trần với một số loại đèn thả mới lạ để không gian thêm phần sáng tạo. Đèn thả có vô số mẫu mã khác nhau, từ đấy bạn có thể thỏa sức phá cách để chúng mang đến vẻ đẹp và sức cuốn hút riêng cho không gian quán cà phê của bạn.
Đèn thả cao cấp cho quán ăn

Đèn thả cao cấp cho quán ăn


Bên cạnh đó, để trang trí khuôn viên ngoài trời hay trong quán, ta còn có thể sử dụng những kiểu đèn led tròn đui xoáy với nhiều sắc màu không giống nhau. Nếu được, hãy dùng đèn tường, đèn cầu thang để giúp quán cafe của mình càng trở nên lung kinh, bắt mắt hơn.

Đèn ngủ mới lạ cho quán coffee

Nhiều người sẽ rất kinh ngạc khi nghe thấy ý tưởng này, tuy nhiên thực ra đèn ngủ cũng là một trong một số loại đèn trang trí cực kỳ hữu ích cho không gian quán cà phê.

Sử dụng đèn bàn một cách khác lạ
Sử dụng đèn bàn một cách khác lạ

Đây là mẫu đèn mang lại hiệu quả trang trí cao khi đặt trên bàn hoặc ở góc pha chế. Ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian ấm áp nhưng không kém phần lãng mạn.

Hãy sử dụng đèn rọi ray cho quán nước​

Đèn rọi ray có tính riêng tư và độ thẩm mĩ cao, khi xuất hiện ở địa chỉ nào nó sẽ làm cho không gian ấy trở nên tinh tế hơn gấp bội, thích hợp sử dụng để tạo điểm nhấn cho quán coffee. Đặc biệt, kiểu đèn này còn có thể tùy biến, sử dụng với một số loại trần nào cũng được, đảm bảo độ bền, phát huy hiệu ứng áng sáng khá tốt.