Xu hướng

Bí quyết lựa chọn đèn thả trần cho không gian nội thất

Đèn trang trí đang ngày càng dần được đa số mọi người ưa chuộng để tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian nội thất, không gian cửa hàng của mình. Nhưng trên thị trường có rất những loại đèn trang trí sân vườn, trong nhà với hình dáng đa dạng từ thiết kế đến chất liệu, sắc màu và kiểu dáng… Đó chính là nguyên nhân dẫn đến những khó quá cho người mua khi lựa chọn kiểu đèn hợp lý. Để tìm được chiếc đèn ưng ý, cần chuẩn bị cho mình những tri thức về đèn trong chủ đề dưới đây:

Kiểm tra kĩ thông số của đèn thả trang trí

Không những đối với đèn thả trần luxury cho không gian nội thất mà với bất kì mẫu đèn nào bạn cũng nên kiểm tra kĩ thông tin kĩ thuật của đèn như điện áp, nhà cung cấp, loại bóng được sử dụng, công suất, chế độ sáng, model của sản phẩm,.. Để đảm bảo những chiếc đèn thả trần hiện đại có thể sử dụng lâu bền và hòa hợp với không gian mà bạn sắp đặt đèn. Theo các chuyên gia đèn trang trí thì một cách tốt nhất nên chọn đèn thả trần led cao cấp vừa bảo đảm ánh sáng ổn định lại vừa có năng lực tiết kiệm điện cũng như làm đẹp không gian mà nó xuất hiện.

Mẫu đèn thả độc đáo cho không gian nhà bạn
Mẫu đèn thả độc đáo cho không gian nhà bạn

Mặt khác, có một vài các thông tin khác như chế độ bảo hành, bảo dưỡng hay chương trình khuyến mãi, chăm sóc người mua sau khi mua những sản phẩm đèn thả nhập khẩu luxury hay đèn chùm trang trọng,… cũng cần phải chú ý để nhận được nhiều lợi ích hơn. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như bảo đảm những thông số kĩ thuật của đèn thả trang trí chuẩn xác, rõ ràng nhất thì bạn nên lựa chọn những cửa hàng cung cấp những mẫu đèn thả nhập khẩu chính hãng uy tín trên thị trường để giảm thiểu rủi ro khi mua đèn.

Kiểm tra thiết kế, kích thước của đèn

Muốn tìm được một bộ đèn vừa ý để tăng thêm nét thẩm mĩ cho không gian sống hay không gian kinh doanh, bạn nên quan sát kĩ căn phòng, xác định style kiến trúc, màu sắc, nội thất xung quanh cho đến chiều cao của trần để chọn được những dòng đèn thả trang trí có kiểu dáng, kích cỡ hài hòa nhất với kiến trúc không gian sẵn có. Tỷ mỉ bởi có những chiếc đèn mà bạn ưa thích tuy nhiên lại không hòa hợp với không gian căn phòng.

Tùy thuộc vào độ cao của trần mà chúng ta sẽ lựa chọn dây thả đèn phù hợp, trong một căn phòng có trần thấp mà lại lựa chọn chiếc đèn có dây thả dài sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, chật trội hơn nhiều, vừa gây khó chịu trong cuộc sống, lại vừa mất cân đối, tính thẩm mỹ cho không gian sống. Nên chọn những bộ đèn thả trần thông minh có thiết kế tùy chỉnh được độ dài dây thả để thuận tiện hơn khi lắp đặt và cân chỉnh được độ dài hợp lý với không gian.

Trên thị trường đèn thả có một số loại đèn khác nhau như đèn thả sắt luxury, đèn thả gỗ tự nhiên hay đèn thả led siêu sáng nhập khẩu,… được thiết kế nhiều mẫu mã, phong cách đầy ấn tượng thích hợp với nhiều style kiến trúc, đa dạng để mọi người có thể lựa chọn.

Chọn lựa sắc màu ánh sáng và tính năng của đèn

Sắc màu ánh sáng và tính năng đi kèm của đèn thả cao cấp sẽ giúp người sử dụng dễ dàng và có nhiều tiện ích hơn. Tùy thuộc vào mỗi không gian mà có thể chọn lựa sắc màu ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng để tối đa hóa khả năng chiếu sáng cũng như giá trị thẩm mỹ không gian của chiếc đèn thả. Nhưng, dù chọn lựa màu sắc nào cũng nên chú trọng đảm bảo gần gũi và an toàn với thị giác của con người.

Bạn có thể thích: