Xu hướng

Tổng hợp 10 mẫu đèn chùm thủy tinh phổ biến nhất hiện nay

Đèn chùm thủy tinh cho không gian phòng khách, phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng mà ai cũng có thể nhận ra. Đèn chùm thủy tinh sở hữu một nét đẹp tinh xảo, giản dị mà thanh khiết hiếm có dòng đèn trang trí nào có được. Nhận thấy nhu cầu của quý khách, Top 10 mẫu đèn chùm thủy tinh hiện nay đang được người mua chọn mua tại An Phước chắc hẳn là một thông tin hữu hiệu cho quý khách.

Dòng đèn chùm thủy tinh 3154

Sự phối hợp của 3 chất liệu hợp kim kẽm, thuỷ tinh và pha lê đã tạo nên một tuyệt phẩm đèn chùm pha lê giản đơn, không quá cầu kì trong các thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được tính nghệ thuật, tinh xảo. 

Điểm nhấn của dòng đèn này chính là các tay đèn bằng hợp kim kẽm phối hợp với những bát thủy tinh có sắc màu mờ ảo tạo cho chiếc đèn một ánh sáng bí ẩn, khơi gợi nên sự tò mò của những người chiêm ngưỡng nó. Hiện tại dòng đèn chùm 3154 này có 2 kiểu đó là kiểu 6 tay và kiểu 15 tay. Đặc biệt, nhờ vật liệu hợp kim nên tạo cho chiếc đèn một mức giá cực kì cạnh tranh phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Đèn chùm 3154/6
Đèn chùm 3154/6
Đèn chùm 3154/10+5
Đèn chùm 3154/10+5

Mẫu đèn chùm 8030

Dòng đèn chùm 8030 mang đến một làn gió mới trong công cuộc trang trí nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Đặc trưng của mẫu đèn chùm 8030 này là phần bầu đèn tương đối lớn bằng thủy tinh, khoác trên mình bộ áo màu đỏ rực rỡ thu hút ánh nhìn. Sự phối hợp của màu đỏ và sắc lung linh của hợp kim tạo cho loại đèn này một sự cân đối hài hòa, không quá tinh khiết mà cũng không quá rực rỡ. Hiện tại mẫu đèn chùm 8030 này có 3 kiểu: 6 tay, 8 tay và 15 tay.

Mẫu đèn chùm 8030

Mẫu đèn chùm 8030

Mẫu đèn chùm thủy tinh 8091


Sở hữu một thiết kế mang sắc màu trang nhã của sự kết hợp hài hòa màu xanh biển cũng như sắc vàng bóng của hợp kim nhôm được sơn phủ bóng. Dòng đèn chùm này có phần bầu đèn mang sắc xanh dương biểu tượng cho hòa bình, tạo cho người dùng một cảm giác yên bình đến lạ thường. 

Những bát đèn bằng thủy tinh được tạo hình như những bông sen gợi liên tưởng đến một hình tượng ao sen với những bông sen đua nở trong làng quê yên bình. Vì vậy, mẫu đèn này được nhiều gia đình sử dụng để trang trí không gian phòng khách hay không gian phòng ngủ. Hiện tại loại đèn 8091 cũng có 2 kiểu 8 tay và 15 tay cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với không gian nhà bạn.

Mẫu đèn chùm 8091

Mẫu đèn chùm 8091

Đèn chùm thủy tinh 3006/8


Đèn chùm thủy tinh 3006/8

Đèn chùm thủy tinh 3006/8


Sự kết hợp của hợp kim kẽm và thuỷ tinh tạo, dưới bàn tay của các nghệ nhân đã tạo nên một chiếc đèn dễ dàng, tinh tế nhưng cực kì độc đáo. Nhiều người thường hay nói rằng, mẫu đèn đơn giản tuy nhiên nếu để ý kĩ mới thấy được nét đẹp của nó. Phần bát đèn thủy tinh nhô cao bao quát lấy phần bóng đèn tạo cho không gian một nguồn sáng không quá chói nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng.

Bạn có thể thích: Lưu ý khi chọn đèn chùm cho phòng khách

Đèn chùm 3155/6



Có phần tương đối giống loại đèn 8091 tuy nhiên dòng đèn này lại có phần thân đèn dài hơn, loại bỏ các chi tiết rườm rà tạo nên một mẫu đèn có phần phóng khoáng hơn, giản đơn hơn tuy nhiên chẳng phải giảm bớt nét tinh xảo và thanh lịch có trước.

Đèn chùm Ý 8844/1CR

Sự phá bí quyết mới lạ tạo nên một loại đèn thực sự mới lạ trong dòng đèn chùm Ý 8844/19CR. Thiết kế thân hợp kim và chóa thủy tinh tạo nên một mẫu đèn có phần vừa lạ, vừa thân quen. Nét lạ trong dòng đèn này là phần thiết kế có phần mới lạ so với các loại đèn chùm mang phong cách tân cổ điển, các loại đèn châu Âu nhập khẩu.

Đèn thủy tinh 8844

Đèn thủy tinh 8844


Loại đèn này mang nét sáng tạo của thiết kế hiện đại, giúp người nhìn có phần liên tưởng đến những bông hoa bồ công anh bay nhẹ nhàng trong ánh ban mai. Nếu như bạn là một người có tính bí quyết phóng khoáng, ưa thích sự mới mẻ và sáng tạo thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ sót.

Dòng đèn chùm 973

Đèn chùm 973 được làm từ vật liệu thủy tinh và pha lê, từ đó nó khoác lên mình một bộ váy sáng rực rỡ hòa hợp cho những không gian có phần tương đối thiếu sáng. Tay đèn và bát đèn được làm bằng vật liệu thủy tinh màu vàng sáng, tạo nên một bộ đèn không quá trắng tuy nhiên vô cùng rực rỡ. Tay đèn với những viên pha lê đung đưa trong gió giúp tán sắc nguồn sáng cực hiệu quả, tạo nên một nguồn sáng lung linh vô cùng thích hợp cho những không gian tối.
Đèn chùm 973/10+5
Đèn chùm 973/10+5
Đèn chùm 973/8
Đèn chùm 973/8


Đèn chùm 70100/12+12L


Dòng đèn chùm thủy tinh luxury Murano


Dòng đèn chùm thủy tinh luxury Murano


Kiệt tác đèn chùm thủy tinh Murano lạ lẫm chắc rằng sẽ là sựa chọn lựa trên hết của những người yêu thích sự hoành tráng, độc đáo mà trang trọng, quý phái. Sự có mặt của thủy tinh Murano làm nên một mẫu đèn luxury, lung linh tỏa sáng không gian nhà bạn. Các nghệ nhân đã khéo léo chọn lựa thủy tinh Murano màu trắng và đỏ kết hợp giúp hài hòa màu sắc vừa đem lại cảm giác trang nhã, thanh khiết, vừa có nét chấm phá của một sự trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Đèn chùm thủy tinh 8808/10+5

Mẫu đèn chùm thủy tinh 8808


Mẫu đèn chùm thủy tinh 8808

Chất liệu thủy tinh xuất hiện trong dòng đèn 8808 với hai tầng đèn lung linh. Đây là dòng đèn được các nghệ nhân sáng tạo ra với sự lắp ghép của các chuỗi hạt phê lê tạo nên sự lung linh đến kì lạ.

Mẫu đèn chùm thủy tinh cao cấp 80177/15+10+5

Đèn chùm 80177/15+10+5

Đèn chùm 80177/15+10+5

Lại là một mẫu đèn thủy tinh Murano luxury được các nghệ nhân đầu tư vô số công sức để có thể tạo ra nó. Không những là vật liệu luxury, mẫu đèn thủy tinh Muarno 80177 với 3 tầng đèn còn ra sự sáng tạo, sự tỉ mỉ, kỹ càng trong thiết kế của bộ sưu tập đèn thủy tinh. Mặc dù là đèn chùm thủy tinh tuy nhiên loại đèn này vẫn khoác lên mình đơn sắc vàng cát làm cho không gian đẳng cấp đúng chất hoàng gia.