Xu hướng

Top 8 dòng đèn chùm thủy tinh cho không gian phòng khách

Đèn chùm thủy tinh là một trong những dòng đèn chùm trang trí có mức giá bình dân tuy nhiên vẫn đem lại được vẻ đẹp tinh khiết, thanh tao mà thực sự lịch lãm. Phong cách đèn chùm thủy tinh đã đang và sẽ tiếp tục theo sát bước chân của nghệ thuật trang trí nội thất. Bộ sưu tập đèn chùm thủy tinh Puriza chắc hẳn sẽ khiến bạn không thể nào vắng bóng bởi sự thanh khiết của nó.

Bài viết cùng chủ đề:



Loại đèn chùm thủy tinh 937/10+5


Với mẫu đèn 937, quý vị được chiêm ngưỡng một bộ đèn thực sự thanh tao và lịch sự. Không những là một bộ đèn trang trí, loại đèn mang màu sắc hơi ánh vàng này lại mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian thoáng đãng, hết sức phóng khoáng, vô tư cho một ngày thật thư giãn bên gia đình. Kiểu đèn thủy tinh thuộc bộ sưu tập Puriza mặc dù chẳng phải là quá luxury tuy nhiên vẫn mang được nét lịch thiệp thuần khiết trong những phòng khách của gia đình.


Đèn chùm thủy tinh 937 mang đến một sự thanh khiết

Không những đơn thuần là thủy tinh, kiểu đèn 937 còn có những viên pha lê mắc rủ xuống giúp tán sắc ánh sáng một bí kíp hữu hiệu nhất. Với kích cỡ đường kính 97cm, chiều cao 70cm; mẫu đèn chùm 937 Hiện nay khá phù hợp với những căn phòng có diện tích không quá lớn từ 20 đến 30m2.

Đèn chùm 8032/15, một làn gió mới trong những mẫu đèn thủy tinh luxury


Sự phối hợp hoàn hảo của 3 chất liệu phổ biến như hợp kim nhôm, thủy tinh và gốm đã tạo nên một bộ đèn thật sự độc đáo mà không quá luxury như bộ sưu tập Brussco.


8032 chắc rằng là một làn gió mới trong Puriza mà bạn không thể thiếu

Có lẽ trong bộ sưa tập Puriza này, dòng đèn chùm 8032/15 là độc đáo nhất, ấn tượng đậm nét nhất bởi màu xanh dương của gốm với những bát đèn thủy tinh lạ lẫm như những trái thanh long. Dù là các chất liệu phổ thông những những nhà thiết kế đã khéo léo phối hợp chúng lại với nhau tạo nên một bộ đèn độc đáo. Phần bầu đèn này được trang trí những họa tiết hoa văn tạo nên những họa tiết đặc trưng của style tân cổ điển.

Kiểu đèn 8032/15 chắc chắc sẽ là kiểu đèn mà bạn không thể bỏ sót nếu bạn là một người ưa thích nét khác lạ trong sự phá bí kíp cổ điển.

Đèn chùm 8091/15



Mẫu đèn chùm 8091/15 này mang đến một nét đẹp ấn tượng đậm nét của thủy tinh trong bát đèn khá lớn. Mặc dù có đường kính lên tới 1m05 tuy nhiên kiểu đèn này lại chỉ có chiều cao 60cm. Do đó, mẫu đèn này cực kì phù hợp với những căn nhà hiện đại, nhưng căn chung cư mang sắc màu tân cổ điển có diện tích lớn tuy nhiên lại có trần nhà tương đối thấp.

Đèn chùm 8808/10+5



Đèn chùm 8808 có lẽ là loại đèn đặc trưng nhất trong bộ sưu tập Puriza. Chiếc đèn này khoác trên mình một màu trắng tron của thủy tinh, phối hợp với những viên pha lê và dây thủy tinh làm cho nó không chỉ đơn giản mà như đang khoác trên mình một bộ vòng trang sức quý. Với hai tầng đèn chùm nến chắc chắc sẽ khiến cho bạn không khỏi bất ngờ bởi loại đèn này có mức giá cực kỳ dễ thở dưới 10 triệu đồng.

Đèn chùm 8813/8+4



8813/8+4 mang một vẻ đẹp lạ lẫm mà nhiều khi bạn phải vướng mắc rằng: vì sao đèn chùm thủy tinh lại có thể dễ dàng đến như vậy? Trong bộ sưa tập Puriza, kiểu đèn chùm 8813 mang đơn sắc sắc rất riêng, một sự đơn giản hơn hầu hết. Phần tay đèn được tạo ra thành những ống thủy tinh cong vút kết nối phần bát đèn và bầu đèn một bí kíp lạ lẫm.

Bù đắp lại sự đơn giản trong cách thiết kế, phần trên thân đèn lại được trang trí bởi những họa tiết và pha lê làm cho bộ đèn này không quá dễ dàng mà vẫn có những vẻ đẹp tiềm ẩn. Thời nay dòng đèn này có mức giá cực kì ưu ái tha hồ cho chúng ta chọn lựa.

Đèn chùm 8815/10+5



Vẫn là những style thiết kế phần tay đèn thủy tinh được đơn giản hóa, chiếc đèn nàu lại khắc phục được sự giản đơn quá so với mẫu 8813/8+4. Phần tay đèn không quá giản đơn mà thay vào đó, mẫu đèn này đã được trang trí bởi những viên pha lê long lanh. Mặc dù không có gì quá ấn tượng sâu sắc nhưng những chi tiết của đèn ăn khớp với nhau tạo nên một vẻ đẹp hoàn chỉnh trong loại đèn thủy tinh. Mang trên mình bộ váy trắng sáng, chắc rằng mẫu đèn này rất hợp lý với những căn phòng thiếu ánh sáng mặt trời.

Đèn chùm châu Âu AP5046/8



Vẫn là phong cách thiết kế thủy tinh đơn giản, kiểu đèn chùm châu âu AP5046/8 với vật liệu thủy tinh và pha lê lại khá kén người dùng. Không hề ai cũng có những gu thẩm mỹ giản đơn như vậy, bởi nhiều người đều sắm cho gia đình mình một bộ đèn hoành tráng, nổi bật. Rất nhiều người đã nói rằng, sự đơn giản làm nên vẻ đẹp trường tồn. Quả đúng là như vậy, những kiểu đèn nhiều khi màu mè quá, tỉ mỉ quá lại chỉ thịnh hành trong một thời gian không quá dài.

Đèn chùm 978/10+5


Quay trở lại style thiết kế tay đèn giản đơn, dòng đèn này là không quá thô bởi những nét đẹp trang trí của phần bát đèn thủy tinh phối hợp pha lê, kèm theo với đó là nét điểm xuyết của kim loại ở phần dưới của bát đèn. Bù lại đó, phần bát đèn và phần thân đèn bằng thủy tinh được các nghệ nhân chăm chút hơn, tạo nên điểm nhấn cho bộ đèn 978 này.

Có thể thấy rằng, bộ sưu tập đèn chùm thủy tinh Puriza này rất hợp lý cho các hộ gia đình hiện đại muốn tìm kiếm cho tổ ấm của mình một điểm nhấn, một nét đẹp mà không thể có trong kiểu kiến trúc hiện đại.